Thứ tư, 11/04/2018, 11:35 AM
  • Click để copy

Châu Thiên Kim: Nhận lời đóng MV vì thấy Việt Athen đẹp trai quá...

Việt và Kim đã quyết định mở lòng nói chuyện với nhau, cả hai đã vượt qua được rào cản đó. Việt là một người rất nhẹ nhàng và tình cảm...

chau-thien-kim-nhan-loi-dong-mv-vi-thay-viet-athen-rat-de-thuong
Vẻ ngoài quyến rũ của Châu Thiên Kim

Ước mơ trở thành diễn viên của Thiên Kim có từ khi nào?

Uớc mơ trở thành diễn viên đã có từ khi Kim rất bé. Hồi đó Kim học lớp 3, khi xem phim Giày thuỷ tinh của So Ji Sub cảnh cuối mà nước mắt chan cơm. Lúc đó Kim nghĩ giá mà mình được làm diễn viên để sống cuộc đời nhân vật, để được một lần cảm những gì nhân vật cảm. Có thể nói bộ phim Giày thuỷ tinh và anh So Ji Sub đã chắp cánh ước mơ cho Kim bước trên con đường nghệ thuật.

chau-thien-kim-nhan-loi-dong-mv-vi-thay-viet-athen-rat-de-thuong
Ngoài đam mê diễn xuất, Châu Thiên Kim còn thích du lịch, khám phá

Không phải là một diễn viên được đào tạo tại một ngôi trường chuyên về nghệ thuật. Vậy những khó khăn nào mà bạn gặp phải khi theo đuổi nghiệp diễn xuất?

Diễn xuất là một môn nghệ thuật rất khó. Ban đầu Kim gặp nhiều khó khăn lắm trong cách giữ cảm xúc của nhân vật. Nhưng được sự dìu dắt từ các đạo diễn và các anh chị đi trước Kim đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cả cách diễn xuất và thái độ làm việc. Vì việc diễn xuất là phải học tập từng ngày, Kim may mắn được tham gia khoá học Gặp gỡ mùa thu do cô giáo là diễn viên nổi tiếng Lydia Park ở Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy, nên chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 tuần Kim học được rất rất nhiều và bổ sung những kinh nghiệm quý báu cho chính mình.

Vai diễn mà bạn hài lòng và nhớ đến nhiều nhất từ trước đến nay là gì?

Mỗi vai diễn mà Kim từng tham gia đều có tính cách riêng hết sức thú vị, dù là vai chính hay vai phụ. Ví dụ như vai Trang trong "Em chưa 18" là một vai cô gái xéo sắc có tính cách rất thú vị, trước mặt thì tỏ ra là người đanh đá và kiêu kì nhưng khi vào thế bí thì quay ngoắt 180 độ. Đến quảng cáo của Oppo thì bất ngờ trở thành một người quan tâm và đồng cảm với bạn bè. Hay như trong phim ngắn của đạo diễn Long, Kim được hoá thân thành một cô người máy với yêu thương, tình cảm của một con người, đó là một nhân vật với nội tâm hết sức phức tạp mà Kim rất thích. Còn nhiều, nhiều nhân vật nữa mà Kim cũng thích lắm, nhưng kể ra thì hết ngày mất :))

chau-thien-kim-nhan-loi-dong-mv-vi-thay-viet-athen-rat-de-thuong
"Em chưa 18" đưa tên tuổi Thiên Kim đến dần hơn với khán giả

Có thể nói, “Em chưa 18” chính là bộ phim đã đưa tên tuổi Thiên Kim đến gần hơn với công chúng. Cuộc sống của bạn đã thay đổi ra sao sau “Em chưa 18”?

Trước "Em chưa 18" Kim đã tham gia một số phim ngắn, tuy nhiên vẫn rất phân vân với con đường trở thành diễn viên, bởi Kim biết trở thành diễn viên cần một nỗ lực rất lớn và có thể phải đánh đổi rất nhiều. Nhưng từ lúc tham gia vào bộ phim "Em chưa 18", được làm việc chung với ekip làm phim, những phút giây làm việc nghiêm túc cũng như vui vẻ ấm cúng cùng mọi người, Kim đã nhận ra đây chính là đam mê của mình. Được làm công việc mình yêu thích chính là hạnh phúc nhất. Em chưa 18 cũng đã đưa Kim tiếp cận với nhiều bộ phim ngắn, quảng cáo, event và gần nhất là tham gia vai phụ trong Những tháng năm rực rỡ.

chau-thien-kim-nhan-loi-dong-mv-vi-thay-viet-athen-rat-de-thuong
Trước "Em chưa 18", Châu Thiên Kim từng rất phân vân với ước mơ làm diễn viên

Mới đây, một lần nữa Thiên Kim xuất hiện trong vai trò diễn viên chính trong MV “Ngày ta có nhau”. Vậy lý do nào bạn nhận lời tham gia MV của Việt Athen?

Vì bạn ca sĩ nam đẹp trai quá mà Kim lại là nữ chính ngôn tình nên Kim nhận lời luôn. *cười*

Cảm xúc của bạn như thế nào khi đóng chung với một nam ca sĩ đẹp trai và vô cùng nam tính như Việt Athen?

Ban đầu cả hai đều khá là ngại ngùng bởi có những cảnh tình cảm ôm nhau. Tuy nhiên, Việt và Kim đã quyết định mở lòng nói chuyện với nhau, cả hai đã vượt qua được rào cản đó. Việt là một người rất nhẹ nhàng và tình cảm, tuy nhiên lại rất tập trung và cố gắng trong công việc. Trộm nhìn những khoảnh khắc đấy trông Việt Athen rất là hấp dẫn. Một ca sĩ trẻ như vậy với tính cách đó Kim nghĩ sẽ tiến xa.

chau-thien-kim-nhan-loi-dong-mv-vi-thay-viet-athen-rat-de-thuong
Cảnh Châu Thiên Kim ôm Việt Athen trong MV "Ngày ta có nhau"

Bạn có thể chia sẻ cho độc giả được biết một kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia MV “Ngày ta có nhau”  được chứ?

Kim với Việt có diễn cảnh cho đồ chơi đánh nhau. Hai đứa nói chuyện mới nhận ra Kim và Việt cùng là fan của Monster Hunter Nintendo. Nói thật Kim nhiều lúc cũng giống con trai lắm. Kim và Việt từng nói nhỏ với nhau “Hay là bây giờ tụi mình lôi máy ra chơi đánh quái thật đi. Như thế nó mới chất chứ”. Đang hí hửng kể chuyện game say mê thì đạo diễn la cho hai đứa cái tội ko tập trung. Thế là mặt lại dài như cái bơm. Nhưng chỉ một lúc rồi lại tập trung làm việc ngay.

thienkim4
Châu Thiên Kim nhận lời đóng MV vì Việt Athen rất dễ thương

Thiên Kim có thể chia sẻ một số dự định trong tương lai của mình được không?

Dự định của Kim là tập trung học và trau dồi diễn xuất của mình nhiều thật nhiều bằng cách tham gia các khoá học diễn xuất cũng như tự mình luyện tập để chờ đợi cho những dự án sắp tới. Kim dự định sẽ tiếp tục đăng kí tham gia theo lớp nâng cao cho diễn viên của Gặp gỡ mùa thu lần nữa để học thêm các kinh nghiệm quý giá từ các giáo viên của Dự án. Kim cũng mong rằng mình sẽ được tham gia nhiều dự án với vai diễn đa dạng hơn nữa với tính cách nội tâm phức tạp hơn. Kim còn mong muốn có nhiều thử thách hơn nữa chứ.

MV "Ngày ta có nhau" của Việt Athen:

 

Hoa hậu dính lùm xùm dao kéo: Người thanh minh ‘bấm huyệt’, người trả lời ‘dị ứng’

Ngoại hình của các Hoa hậu, người đẹp luôn là chủ đề hot để cư dân mạng bàn tán. Thế nên nghi án về việc trùng tu nhan sắc dường như luôn bủa vây các người đẹp Việt. Đứng trước những tin đồn “thất thiệt” nhiều hoa hậu chọn cách im lặng để mọi chuyện lắng xuống.

 

Đụng độ váy áo với hàng loạt mỹ nhân, Ngọc Trinh vẫn hút mắt nhìn với nét quyến rũ 'không đụng hàng'

Ngọc Trinh lôi cuốn người đối diện với phong cách quyến rũ trong các thiết kế gợi cảm của NTK Công Trí.

 

Lạm dụng dao kéo quá đà, mỹ nhân Việt ngày càng giống nhau như chị em ruột

Với những vẻ đẹp "dao kéo" đã khiến Kỳ Duyên được so sánh như một Bảo Thy thứ hai hay Minh Hằng cũng bị cho là có nét giống Maya.