Nam Anh, chị gái Nam Em cho rằng cô đã nỗ lực sửa những sai lầm trong quá khứ nhưng không ai cho cô cơ hội.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 30/04/2018, 07:31 AM
  • Click để copy

Chị gái Nam Em bức xúc vì bị 'đào mộ' clip khóc lóc kể về chuyện yêu đồng tính từ hơn 1 năm trước

Nam Anh, chị gái Nam Em cho rằng cô đã nỗ lực sửa những sai lầm trong quá khứ nhưng không ai cho cô cơ hội.

Chị gái Nam Em bức xúc vì bị đào mộ clip khóc lóc kể về chuyện yêu đồng tính từ hơn 1 năm trước - Ảnh 2.

Nam Anh và người yêu đồng giới.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Anh, chị gái Nam Em bất ngờ có những phát ngôn liên quan tới đoạn clip cô từng khóc lóc kể về chuyện yêu đồng tính.

Nam Anh tỏ ra vô cùng bức xúc và tức giận vì mọi chuyện đã quá tầm kiểm soát. Cô viết: "Thật sự muốn nói, ghét thì chịu. Chuyện của một năm về trước rồi lôi ra làm gì? Thật sự là bất chấp đến như vậy sao? Tôi sai! Sai vì đã đem chuyện cá nhân lên mạng xã hội! Sai vì tôi nghĩ người khác sẽ hiểu cho mình. Tôi đã cố sửa nhưng họ không cho tôi cơ hội.

Họ đè tôi xuống vì cái lợi cá nhân. Người biết thì không nói, người không biết thì chửi trên đầu. Dùng đồng tiền đó có thấy vui không?".

Sau cùng, cô khẳng định: "Tôi thì đang hạnh phúc với người bên cạnh và tôi cũng nghĩ nếu chuyện đó không xảy ra người ấy cũng chẳng thay đổi được như ngày hôm nay. Tôi hạnh phúc".

Nguồn cơn những bức xúc của Nam Anh chắc hẳn xuất phát từ việc hôm nay (29/4), một đoạn clip ngắn mà Nam Anh từng quay cách đây 1 năm bất ngờ bị "đào mộ" trở lại.

Cụ thể, cách đây 1 năm, Nam Anh từng quay một đoạn clip ngắn, trong đó cô khá xúc động nói về chuyện tình cảm của mình và Bảo Thy. Trong suốt đoạn clip, Nam Anh đều tỏ ra thiếu bình tĩnh và khóc lóc mếu máo khiến nhiều người không nghe rõ nội dung.

 

Sau chuyện tình không hồi kết với Trường Giang, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018?

Trên page của Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018 đã đăng tải hình ảnh đại diện Việt Nam năm nay có vóc dáng và trang phục giống hệt Nam Em.

5 đôi đồng tính nam sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn

5 đôi đồng tính nam sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn

17/10/2019 19:55

Sau khi hạ bút ký tờ giấy đăng ký bạn đời hợp pháp, 5 cặp đôi này hiện đang sống những ngày tháng hạnh phúc nhất của mình.

Chuyện tình cảm động của cặp đôi đồng tính già nơi phòng bệnh khiến nhiều người rơi nước mắt

Chuyện tình cảm động của cặp đôi đồng tính già nơi phòng bệnh khiến nhiều người rơi nước mắt

15/10/2019 20:33

Cặp đôi đồng tính người Anh này đã ở bên nhau 28 năm, họ đã tổ chức lại hôn lễ một lần nữa ngay trong phòng bệnh, nguyện sẽ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi dù cho căn bệnh ung thư đang cố chia cách họ.

Số phận của những người chuyển giới từng tự tay phẫu thuật vì nỗi sợ phải đối mặt với định kiến của gia đình và xã hội

Số phận của những người chuyển giới từng tự tay phẫu thuật vì nỗi sợ phải đối mặt với định kiến của gia đình và xã hội

13/10/2019 07:00

Alice chỉ là một trong số rất nhiều người chuyển giới tại Trung Quốc từng phải tự tay phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục của mình với khát vọng được sống với con người thật của chính mình. Đau đớn, tuyệt vọng và nguy hiểm đến tính mạng nhưng cô không thể nói cho bố mẹ vì nỗi sợ mang tên "định kiến".

16 người nổi tiếng từng công khai 'come out' và câu chuyện của họ vẫn đang truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBTQ

16 người nổi tiếng từng công khai 'come out' và câu chuyện của họ vẫn đang truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBTQ

11/10/2019 20:01

Trang Business Insider đã liệt kê 16 câu chuyện của những người nổi tiếng từng "come out" để kỷ niệm ngày National Coming Out Day (tạm dịch: Ngày Công khai Quốc gia).

Áp lực gia đình của hoàng tử đồng tính

Áp lực gia đình của hoàng tử đồng tính

11/10/2019 09:10

Bố mẹ ép hoàng tử Manvendra Singh Gohil đi tư vấn tâm lý và trải qua liệu pháp sốc điện khi biết con mình không yêu phụ nữ.

Ở châu Phi, bị đồng tính như cầm án tử trong tay

Ở châu Phi, bị đồng tính như cầm án tử trong tay

08/10/2019 18:03

Hàng ngàn người đồng tính nam tại châu Phi đang chết dần vì những căn bệnh liên quan đến HIV mỗi năm do luật chống người đồng tính ngăn cản cơ hội được xét nghiệm và điều trị của họ.

Trào lưu nuôi con ‘phi giới tính’ của các ngôi sao nổi tiếng

Trào lưu nuôi con ‘phi giới tính’ của các ngôi sao nổi tiếng

08/10/2019 16:50

Không áp đặt bất kỳ quy chuẩn về giới tính nào lên con cái là lựa chọn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay.

Phát hiện bạn trai có ham muốn với nữ chuyển giới và tâm sự đau đáu của những người trong cuộc

Phát hiện bạn trai có ham muốn với nữ chuyển giới và tâm sự đau đáu của những người trong cuộc

04/10/2019 23:49

Khi các bạn gái biết bạn trai mình có hứng thú với những người chuyển giới từ nam sang nữ, họ đã "phát điên" và gần như chẳng biết phải làm gì.

Chuyện hi hữu: Apple bị kiện vì biến 'trai thẳng’ thành đồng tính

Chuyện hi hữu: Apple bị kiện vì biến 'trai thẳng’ thành đồng tính

04/10/2019 23:47

Một người đàn ông Nga đã đệ đơn kiện Apple vì cáo buộc một ứng dụng iPhone đã biến người này thành... đồng tính.