Thứ năm, 21/12/2017, 22:31 PM
  • Click để copy

Chi Pu tự hỏi ‘có nên dừng lại’ trong MV đẹp đến ngộp thở

MV “Talk to me” (Có nên dừng lại) mang màu sắc trẻ trung và nổi bật. Chi Pu xuất hiện có phần ma mị, trưởng thành và gợi cảm hơn trong những MV trước, đánh dấu bước chuyển mình của nữ ca sĩ.

chi-pu-tu-hoi-co-nen-dung-lai-trong-mv-dep-den-ngop-tho
Chi Pu vừa cho lên sóng sản phẩm âm nhạc thứ 4, kết thúc một năm thành công và để lại nhiều dấu ấn. 

Tối 21/12, Chi Pu chính thức "trình làng" MV thứ 4 trong chặng đường ca hát chuyên nghiệp của mình mang tên "Talk to me" (Có nên dừng lại). Ca khúc là một sáng tác của nhà sản xuất âm nhạc đình đám TripleD, phần MV do ekip đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện. Đây là sản phẩm âm nhạc kết thúc năm 2017 của Chi Pu, đồng thời cũng đánh dấu bước chuyển mình từ phong cách dễ thương, trong sáng sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ.

MV lấy bối cảnh là rạp xiếc. Câu chuyện xoay quanh mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp. Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai nhưng lại hết mực đào hoa. Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, ở nữ chính có sự giằng xéo giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.

chi-pu-tu-hoi-co-nen-dung-lai-trong-mv-dep-den-ngop-tho
Ca khúc là một sáng tác của nhà sản xuất âm nhạc đình đám TripleD, phần MV do ekip đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện. 

Chi Pu từng chia sẻ đây là một ca khúc mà bản thân cô rất thích và mong muốn sở hữu từ lâu. Với sản phẩm âm nhạc mới, Chi Pu vừa đảm nhận phần hát lẫn rap. Nữ ca sĩ cũng tiếp tục bắt tay cùng stylist Hoàng Ku. Thời trang trong MV “Talk to me” tiếp tục được cả hai chăm chút kỹ lưỡng.

Sự đầu tư mạnh về hình ảnh trong MV đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù đã đoán trước được rằng Chi Pu vẫn sẽ tiếp tục cho ra lò một MV đẹp mắt như 3 sản phẩm âm nhạc trước nhưng rõ ràng, MV “Talk to me” thực sự khiến người xem mãn nhãn với hình ảnh được trau chuốt, trang phục đẹp đến mê mẩn.

chi-pu-tu-hoi-co-nen-dung-lai-trong-mv-dep-den-ngop-tho
Chi Pu vừa đảm nhận phần hát lẫn rap. Nữ ca sĩ cũng tiếp tục bắt tay cùng stylist Hoàng Ku. 
chi-pu-tu-hoi-co-nen-dung-lai-trong-mv-dep-den-ngop-tho
Thời trang trong MV “Talk to me” tiếp tục được cả hai chăm chút kỹ lưỡng.

Dù phần giọng hát của nữ ca sĩ vẫn chưa được đánh giá cao nhưng phần beat bắt tai, phần rap cá tính đã giúp cho “Talk to me” lấp được nhược điểm và phô diễn ra được những ưu điểm, thỏa mãn phần nhìn và phần nghe cho công chúng.

Ngoài ra tiêu đề của MV “Talk to me” (Có nên dừng lại) cũng đem đến nhiều suy nghĩ cho người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng phỏng đoán rằng, Chi Pu đang ám chỉ con đường sự nghiệp ca hát của mình, tự hỏi bản thân nên dừng lại hay tiếp tục. Thế nên phía dưới MV, nhiều khán giả đã không ngại ngần để lại bình luận, ủng hộ và cổ vũ nữ ca sĩ tiếp tục cống hiến.

chi-pu-tu-hoi-co-nen-dung-lai-trong-mv-dep-den-ngop-tho
Phần beat bắt tai, phần rap cá tính đã giúp cho “Talk to me” lấp được nhược điểm và phô diễn ra được những ưu điểm.
chi-pu-tu-hoi-co-nen-dung-lai-trong-mv-dep-den-ngop-tho
Ngoài ra tiêu đề của MV “Talk to me” (Có nên dừng lại) cũng đem đến nhiều suy nghĩ cho người hâm mộ. 
 

Trước khi debut, Chi Pu từng khiến fan ‘mất ăn mất ngủ’ vì 5 MV đẹp xuất sắc

Dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng với một thị trường giải trí mà phần nhìn cũng không kém phần quan trọng thì Chi Pu đã ít nhất giành được 50% thắng lợi nhờ vào ngoại hình xinh lung linh và luôn biết cách để phát huy thế mạnh đó.

 

MV của Chi Pu leo thẳng #1 Trending Youtube và những chi tiết thú vị khiến fans cười ồ

MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" của Chi Pu nhanh chóng dẫn đầu Trending Youtube với hơn 2.100.000 lượt xem sau 40 giờ ra mắt công chúng. Ngoài ra, người hâm mộ cũng tinh tế phát hiện ra nhiều điều thú vị liên quan đến sản phẩm âm nhạc thứ 3 của nữ ca sĩ.