| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 24/06/2019, 15:31 PM
  • Click để copy

Chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2019

Theo đó, chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2019 đã được công bố chính thức tại cổng thông tin của trường.

Chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2019
Chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2019
Chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2019
 
Mã Trường: YTB
 
Địa chỉ: Số 373 Lý Bôn, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. 
 
Điện thọai: (0363)838.545. Số máy lẻ 106, 105, 112, 113.
 
Website: www.tbump.edu.vn
 
chi-tieu-tuyen-sinh-truong-y-duoc-thai-binh-nam-2019

Phương thức tuyển sinh:

Xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia năm 2019:

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có tổng điểm 3 môn thi theo tổ hợp xét tuyển đạt ngưỡng điểm vào đại học theo quy định của Trường.

Xét tuyển theo kết quả ghi trong học bạ THPT:

- Điều kiện tham gia xét tuyển:

+ Thí sinh đã tốt nghiệp THPT;

+ Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn theo tổ hợp đăng ký xét tuyển không thấp hơn 15 điểm.

- Hồ sơ xét tuyển:

+ Phiếu đăng ký xét tuyển

+ Bản sao học bạ THPT;

+ Bản sao Bằng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.

 

Điểm chuẩn Đại học Y dược - Đại học Huế 2019

Điểm chuẩn Đại học Y dược - Đại học Huế 2019 sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất dưới đây mời bạn đọc tham khảo.

 

Điểm chuẩn Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên 2019

Ngay khi trường Đại học Y Dược - trường Đại học Thái Nguyên công bố điểm chuẩn 2019 chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất. Dưới đây là điểm chuẩn Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên 2017, 2018.

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất

11/12/2019 14:11

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn có gì biến động? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất

05/12/2019 09:36

Tử vi năm 2020 tuổi Thân : Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Thân, Bính Thân, Giáp Thân... có gì biến động. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

18/09/2019 16:50

Cộng đồng mạng đang xôn xao về mạng xã hội Lotus và thanh Token trên Lotus. Vậy, mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

09/09/2019 15:36

Bánh trung thu nhân thập cẩm là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm.

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

07/09/2019 12:01

Bánh trung thu nhân đậu xanh là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh.

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

07/09/2019 10:40

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đã được nhiều chị em áp dụng tại nhà và thành công. Nếu bạn không có sẵn lò nướng thì hãy thử trổ tài bằng cách này nhé!

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng

07/09/2019 10:13

Nếu bạn đang có ý định làm bánh Trung thu nhưng ở nhà không có lò nướng thì hãy tham khảo ngay các cách làm bánh trung thu không cần lò nướng sau đây nhé!

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu

06/09/2019 16:09

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng sẽ góp phần làm cho chiếc bánh của bạn ngon và đẹp mắt hơn. Dưới đây là công thức chuẩn để các bạn tham khảo:

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon

06/09/2019 15:37

Cách làm vỏ bánh nướng thơm ngon, mềm xốp dưới đây sẽ giúp bạn khiến cả nhà phải trầm trồ khen ngợi dịp Tết Trung thu này đấy!

TTVN