Thứ tư, 13/03/2019, 08:39 AM
  • Click để copy

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra vụ nhóm Rapper đốt sách vở quay MV

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu Giám đốc Sở GD&ĐT chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin, chuyển Công an điều tra xử lý nếu có dấu hiệu hình sự trong vụ việc nhóm Rapper đốt sách vở quay MV xảy ra tại Trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam.

chu-tich-ha-noi-yeu-cau-dieu-tra-vu-nhom-rapper-dot-sach-vo-quay-mv
Một đoạn trong MV được cho là đốt sách vở của học sinh để quay của nhóm Rapper có tên "Locoboiz". (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, dư luận xã hội hết sức bức xúc trước thông tin việc một nhóm Rapper Việt đốt sách vở học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, để phục vụ quay MV.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc này diễn ra vào chủ nhật (24/2), tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Nhóm Rapper được nhắc đến trong sự việc này có tên "Locoboiz".

Thời điểm đó, nhóm Rappper quay một cảnh cho MV mới, vì thiếu đạo cụ, ekip nhóm Rapper đã lấy sách vở từ trong ngăn bàn ra đốt. Sáng hôm sau, khi đến lớp, nhiều học sinh khẳng định mình bị mất sách vở.

Ngay sau đó, 1 thành viên của nhóm nhạc có tên Lê Đức (RichChoi) đã đăng tải 1 status liên quan đến sự việc. Mặc dù lên tiếng xin lỗi song cách sử dụng ngôn từ của người này càng khiến cộng đồng mạng và các em học sinh Trường THPT Hà Nội - Amsterdam bức xúc hơn.

Thành viên này viết: "Vấn đề này là lỗi do ê-kip quay và hậu kỳ chứ không phải do artist của Locoboiz nhưng anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã đốt tài liệu học tập của các em như đốt vàng mã. Chỉ là mình muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi...".

chu-tich-ha-noi-yeu-cau-dieu-tra-vu-nhom-rapper-dot-sach-vo-quay-mv
Lời giải thích đầy thách thức của thành viên nhóm Rapper càng khiến học sinh bức xúc.

Trước phản ánh trên, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ký văn bản gửi Sở GD&ĐT yêu cầu kiểm tra, làm rõ.

Tại văn bản, Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm vi phạm theo quy định của pháp luật, chuyển cơ quan Công an điều tra xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.

Đồng thời, yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc. Báo cáo Thành ủy, UBND TP Hà Nội kết quả kiểm tra, xử lý trước ngày 20/3 tới.

 

Tiệc cưới của rapper Tiến Đạt và vợ kém 10 tuổi được bảo mật ở Sài Gòn

Truyền thông không được phép vào trong, nơi diễn ra tiệc cưới nhằm đảm bảo tính riêng tư cho tiệc cưới của Tiến Đạt và vợ 9X.

 

Lần đầu khoe ảnh cưới, rapper Tiến Đạt: 'Em giấu kỹ lắm mà vẫn bị lộ'

Rapper Tiến Đạt đã có những chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ với bà xã kém 10 tuổi - Thụy Vy.

 

Rapper Tiến Đạt giàu có thế nào trước khi kết hôn?

Đằng sau vẻ ngoài giản dị, kiệm lời, Tiến Đạt là nam ca sĩ giàu có, sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện tại TP.HCM.