Thứ tư, 07/08/2019, 07:55 AM
  • Click để copy

Chủ tịch Hà Nội truy trách nhiệm vụ bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ trách nhiệm trong vụ bé trai lớp 1 bị tử vong vì nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của Trường quốc tế Gateway.

bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của Trường quốc tế Gateway.
Buổi làm việc giữa gia đình nạn nhân và trường học tại bệnh viện.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc bé trai lớp 1 bị tử vong vì nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của Trường quốc tế Gateway (Cầu Giấy - Hà Nội), gây bức xúc dư luận.

Trước sự việc này, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu lãnh đạo quận Cầu Giấy chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm, đồng thời có báo cáo Chủ tịch UBND TP.

Theo lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy, ngay sau khi nhận được chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, lãnh đạo và các đơn vị chức năng của quận đã trực tiếp đến bệnh viện E chia sẻ với gia đình bé trai.

Đồng thời, lãnh đạo quận Cầu Giấy đã giao cho các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc, xử lý nghiêm các sai phạm.

Trong khi đó lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, nguyên nhân sự việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Trường quốc tế Gateway nhận trách nhiệm vụ bé trai lớp 1 tử vong trên ô tô đưa đón.
Trường quốc tế Gateway nhận trách nhiệm vụ bé trai lớp 1 tử vong trên ô tô đưa đón.

Trước đó, trong thông báo mới nhất gửi đến các phụ huynh phát đi đêm 6/8, trên website của Trường quốc tế Gateway cho biết, toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của nhà trường xin nhận trách nhiệm trước gia đình em học sinh, toàn thể phụ huynh và ngành giáo dục về sự việc đau xót này.

"Sự việc đáng tiếc xảy ra là sự việc chúng tôi không mong muốn. Chúng tôi chia sẻ nỗi đau và sự mất mát này với gia đình học sinh. Chúng tôi nhận trách nhiệm cao nhất với gia đình, toàn thể phụ huynh học sinh nhà trường và ngành giáo dục.

Nhà trường đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sự việc. Ngay khi có thông tin kết luận từ các cơ quan chức năng, nhà trường sẽ cung cấp toàn bộ thông tin cụ thể về vụ việc đến phụ huynh", thông báo của nhà trường viết.

Lãnh đạo trường quốc tế này cũng thông báo "mọi hoạt động học tập của học sinh vẫn diễn ra bình thường".

"Chúng tôi cam kết kiểm soát chặt chẽ các quy trình đảm bảo an toàn cho học sinh. Nhà trường xin gửi lời xin lỗi tới gia đình cháu bé và tất cả phụ huynh học sinh khi để xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Trong giờ phút đau buồn này, Ban Giám hiệu và tập thể giáo viên nhà trường mong phụ huynh cùng chia sẻ với gia đình em học sinh và đồng hành cùng nhà trường vượt qua nỗi đau này", thông báo nêu rõ.

 

Tin tức tai nạn giao thông ngày 7/8: Xe chở hàng lậu tông thẳng vào 3 cán bộ quản lý thị trường

Tin tức tai nạn giao thông ngày 7/8, cập nhật tin tức giao thông, thông tin an toàn giao thông 24h qua trên cả nước.

 

Tin tức 24h ngày 7/8: Thiếu nữ sinh đẹp Yên Bái mất tích bí ẩn, bé trai tử vong vì cô giáo bỏ trên trên xe bus

Tin tức 24h mới nhất ngày 7/8 nổi bật với hàng loạt tin tức mới và đáng chú ý về tình hình thời sự, pháp luật, kinh tế trong nước.

 

Tình tiết mới vụ bé trai lớp 1 tử vong nghi do bị Trường quốc tế Gateway bỏ quên trên ô tô

Sau cái chết thương tâm của bé trai lớp 1 nghi do bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của nhà trường khiến dư luận bức xúc. Khuya 6/8, Trường quốc tế Gateway đã gửi thư đến các phụ huynh và xin lỗi gia đình cháu bé.