Thứ bảy, 01/06/2019, 18:17 PM
  • Click để copy

Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà cho các bệnh nhi

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 1/6, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế.

chu-tich-tinh-thua-thien-hue-tang-qua-cho-cac-benh-nhi
Chủ tịch UBND tỉnh động viên gia đình các bệnh nhi.

Tại đây, ông Phan Ngọc Thọ đã ân cần thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ bị bệnh tim đang nằm điều trị trên giường bệnh.

“Tuy không được đón một ngày quốc tế thiếu nhi trọn vẹn như những trẻ em khỏe mạnh, bình thường khác, nhưng tại bệnh viện Trung ương Huế, các em luôn được sự quan tâm của bố mẹ, đội ngũ y, bác sĩ, các tổ chức xã hội và đặc biệt là sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, mong muốn các em sớm chiến thắng bệnh tật, trở lại cuộc sống bình thường, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi để trở thành những tương lai của đất nước", Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế động viên, nhắn nhủ các bệnh nhi.

chu-tich-tinh-thua-thien-hue-tang-qua-cho-cac-benh-nhi
Tặng quà cho các bệnh nhi.

Nói chuyện với Ban lãnh đạo, các cán bộ, y bác sĩ Khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ghi nhận, biểu dương đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều nỗ lực trong công tác chăm sóc, cứu chữa bệnh nhi; đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, dành nguồn lực đối với công tác y tế, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, nhất là các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

chu-tich-tinh-thua-thien-hue-tang-qua-cho-cac-benh-nhi
Chủ tịch tỉnh dự chương trình “Ngày hội của em”.

Sau khi thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế, ông Phan Ngọc Thọ đã đến dự và phát biểu chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi tại chương trình “Ngày hội của em” được tổ chức tại bệnh viện Trung ương Huế.

 

54 xã ở Thừa Thiên Huế xuất hiện dịch tả lợn châu Phi

Tính đến ngày 30/5, dịch tả lợn châu Phi đang xảy ra trên đàn lợn của 530 hộ chăn nuôi, 367 thôn, 54 xã thuộc 8 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Sắp diễn ra lễ hội tôn vinh nghệ thuật Diều Huế

Đây là lễ hội nhằm tăng cường đa dạng hóa các hoạt động cho du khách trong quá trình trải nghiệm, tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Giá xăng giảm nhẹ trong ngày Tết Thiếu nhi

Từ 15 giờ chiều ngày 1/6, giá xăng tiếp tục đi xuống, với mức điều chỉnh của xăng E5 RON92 là 269 đồng/lít, trong khi mặt hàng xăng RON95-III cũng giảm 380 đồng/lít.