Thứ ba, 12/12/2017, 09:13 AM
  • Click để copy

Chung Thanh Phong tuyển chọn người mẫu theo format của Victoria’s Secret Fashion Show

Những sự kiện thời trang lớn trên thế giới cũng từng áp dụng cách tuyển chọn người mẫu qua mạng. Với show diễn cá nhân thứ 3, Chung Thanh Phong quyết tâm làm nên những điều mới mẻ ngay từ khâu casting bằng việc tổ chức casting online.

 

chung-thanh-phong-tuyen-chon-nguoi-mau-theo-format-cua-victorias-secret-fashion-show
Trong đoạn trailer mới nhất về show diễn, ngoài Minh Tú, chủ nhân của bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những nữ thần cũng đã hé lộ dần những nàng thơ như Đồng Ánh Quỳnh và Gyečuková Lenka – mẫu nữ 14 tuổi.

Ngày 13/12, Chung Thanh Phong sẽ ra mắt BST mới nhất mang tên “She’s A Goddess” trong show diễn cá nhân thứ 3 diễn ra tại Gem Center. Hiện tại, nhà thiết kế đã hoàn tất khâu tuyển chọn những gương mặt người mẫu sẽ xuất hiện trong show diễn đặc biệt này từ hơn 200 hồ sơ gởi về. 

Trước sự mong đợi của các tín đồ thời trang về dàn mỹ nhân sẽ xuất hiện trên sàn runway của đêm diễn ra mắt BST “She’s A Goddess”, Chung Thanh Phong đã quyết định hé lộ những gương mặt đầu tiên sẽ cùng anh giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của mình.

Trong đoạn trailer mới nhất về show diễn, ngoài Minh Tú, chủ nhân của bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những nữ thần cũng đã hé lộ dần những nàng thơ như Đồng Ánh Quỳnh và Gyečuková Lenka – mẫu nữ 14 tuổi. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ về những “chân dài” khác như Phí Phương Anh, Cao Ngân, Kikki Lê, Ngọc Châu, Chà Mi, Kim Chi, Hương Ly, Nhã Trúc, Hằng Nguyễn,… 

chung-thanh-phong-tuyen-chon-nguoi-mau-theo-format-cua-victorias-secret-fashion-show
Toàn bộ quá trình tuyển chọn người mẫu đều diễn ra trên mạng. 
chung-thanh-phong-tuyen-chon-nguoi-mau-theo-format-cua-victorias-secret-fashion-show
Đối với show diễn lần này, Chung Thanh Phong quyết tâm làm nên những điều mới mẻ ngay từ khâu casting. 

Toàn bộ quá trình tuyển chọn người mẫu đều diễn ra trên mạng. Đối với show diễn lần này, Chung Thanh Phong quyết tâm làm nên những điều mới mẻ ngay từ khâu casting. Nhà mốt cho biết, việc tổ chức casting online không những tiết kiệm thời gian mà còn  tạo điều kiện cho những gương mặt đặc biệt, mang thần thái “nữ thần” phù hợp nhưng chưa có cơ hội thể hiện, giới thiệu bản thân và casting trực tiếp.

Dù gặp nhiều khó khăn giữa để chọn ra 80 “chân dài” cho show diễn, Chung Thanh Phong vui mừng hé lộ năm nay sẽ có nhiều nhân tố lạ chưa từng được phát hiện nhờ hình thức tuyển chọn qua mạng. 

Được biết, tiêu chí để trở thành nữ thần của Chung Thanh Phong không hề dễ dàng. Nhà thiết kế áp dụng các tiêu chuẩn tuyển chọn người mẫu quốc tế vào show diễn của mình. Ngoài việc đảm bảo các tiêu chí về hình thể, các cô gái của "She’s A Goddess" cần toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, lấp lánh, mang thần thái “nữ thần” mà không phải người bình thường nào cũng có được.

Trên thế giới, những sự kiện thời trang lớn như Victoria’s Secret Fashion Show, London Fashion Week, New York Fashion Week cũng từng áp dụng cách tuyển chọn người mẫu qua mạng với mục đích quy tụ được những gương mặt nổi bật tại nhiều quốc gia khác nhau.

chung-thanh-phong-tuyen-chon-nguoi-mau-theo-format-cua-victorias-secret-fashion-show
Chung Thanh Phong vui mừng hé lộ năm nay sẽ có nhiều nhân tố lạ chưa từng được phát hiện nhờ hình thức tuyển chọn qua mạng. 
chung-thanh-phong-tuyen-chon-nguoi-mau-theo-format-cua-victorias-secret-fashion-show
Tiêu chí để trở thành nữ thần của Chung Thanh Phong không hề dễ dàng.
chung-thanh-phong-tuyen-chon-nguoi-mau-theo-format-cua-victorias-secret-fashion-show
Nhà thiết kế áp dụng các tiêu chuẩn tuyển chọn người mẫu quốc tế vào show diễn của mình.

Trước đó, trong hai show diễn ra mắt hai bộ sưu tập “Ange ou Demon” và “Love your body, Beyourself”, NTK đều tuyển chọn những chân dài, vedette thông qua những buổi casting trực tiệp – hình thức tuyển chọn phổ biến tại Việt Nam.

Chung Thanh Phong cho biết anh đã chuẩn bị cho bộ sưu tập cũng như show diễn lần này từ 6 tháng trước. Toàn bộ chất liệu của các thiết kế đều được nhập từ châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc với những loại vải cao cấp nhất. BST của NTK hứa hẹn khép lại một năm sôi động và ấn tượng của thời trang Việt.

Show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2018 “She’s A Goddess” của NTK Chung Thanh Phong sẽ được diễn ra tại Gem Center vào ngày 13/12. Từng gắn liền với những thông điệp về nữ quyền thông qua các bộ sưu tập từng ra mắt, điển hình nhất là "Love your body, be your self", Chung Thanh Phong sẽ tiếp tục hành trình tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ thông qua bộ sưu tập “She’s A Goddess” qua thông điệp “Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ bề ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp”.

 

Nathan Lee diện set đồ 3 tỷ, lên tiếng về việc ‘quá giàu nên không thèm nhận show’

Nathan Lee xuất hiện rạng rỡ, lịch lãm trong trang phục hàng hiệu “từ đầu tới chân” trị giá hơn 3 tỷ đồng. Anh cũng giải thích về những tin đồn xoay quanh việc “quá giàu nên không thèm nhận show".