Thứ bảy, 04/08/2018, 12:43 PM
  • Click để copy

Clip trà sữa Tocotoco: Chủ quán nói gì về việc phát tán cảnh 'nóng' của đôi trai gái

Chủ quán trong vụ việc clip trà sữa Tocotoco ở Thái Nguyên đã có những trao đổi ban đầu quanh việc để cảnh "nóng" của đôi trai gái bị phát tán lên mạng.

clip-tra-sua-tocotoco-chu-quan-noi-gi-ve-viec-phat-tan-canh-nong-cua-doi-tre
Hình ảnh cặp đôi vô tư làm chuyện ấy được ghi lại trong clip trà sữa Tocotoco phát tán lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc clip trà sữa Tocotoco ở Thái Nguyên ghi lại cảnh "nóng" của đôi trẻ bị phát tán lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, mới đây chủ quán trà sữa trong clip này đã có trao đổi ban đầu với báo chí.

Theo đó chị H, người được cho là chủ quán trà sữa nơi ghi lại clip trà sữa Tocotoco cho biết, sự việc xảy ra gây ảnh hưởng rất nhiều tới quán.

Theo chị H., ngay sau khi clip bị tung lên mạng phía Công an và UBND phường đã đến làm việc. Theo chị này, người đăng tải đoạn clip trà sữa Tocotoco ghi hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi lên mạng xã hội không phải nhân viên của quán nhưng bản thân là chủ quán nên chị H. cảm thấy phải có trách nhiệm về những gì xảy ra.

"Thực tình người đăng tải clip đó không phải nhân viên của quán mình mà là một em ở bên ngoài. Em này có viết một bài xin lỗi ở trên Facebook nhưng tôi cũng chưa xem, chỉ nghe nhân viên chia sẻ lại là bạn đó có đăng bài cải chính, xin lỗi vì đã phát tán video", chị H nói.

Liên quan tới sự việc trên, một tài khoản Facebook tự nhận là nhân viên của quán trà sữa đã lên tiếng xin lỗi sự việc clip cặp đôi "mây mưa" trong quán trà sữa.

Nữ nhân viên này thừa nhận mình là người nhắc nhở đôi bạn trẻ vì hành động tình tứ của họ để không ảnh hưởng đến nội quy của quán. Bản thân cô không lường tới việc clip bị phát tán, ảnh hưởng đến nhân vật chính và hình ảnh quán.

Nữ nhân viên cũng nói lời xin lỗi 2 bạn trẻ và chủ quán vì đã khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, mong cộng đồng mạng hãy ngừng chia sẻ đoạn clip về sự việc, bản thân cô sẽ có trách nhiệm tìm người đã phát tán đoạn clip.

"Thành thật xin lỗi các bạn và cô chủ về sự không chuyên nghiệp của mình. Rất mong các bạn đừng share nữa. Nếu các bạn đã có clip trên Facebook của mình xin các bạn xóa giùm", cô gái chia sẻ công khai lời xin lỗi trên Facebook.

Trước đó vào sáng 3/8, trên nhiều trang mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều đoạn clip trà sữa Tocotoco ghi lại cảnh nóng của cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy". Ngay sau khi được lan truyền trên mạng, sự việc gây tranh cãi lớn cho dư luận.

Đa phần lên án hành động thái quá của đôi bạn trẻ nhưng có không ít ý kiến của các luật sư cũng như cộng đồng mạng phê phán quán trà sữa Tocotoco vì để hình ảnh phát tán trên mạng. Các luật sư cho rằng, người phát tán clip này có thể bị xử lý đến mức phải truy cứu hình sự vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, xâm phạm quyền riêng tư cá nhân và thậm chí là truyền bá văn hóa đồi trụy.

Hiện Công an cùng các lực lượng chức năng phường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đang điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Clip Tocotoco: Đôi bạn trẻ làm 'chuyện ấy' có phạm luật?

Theo nhận định của luật sư, trong vụ clip Tocotoco liên quan việc cặp đôi "mây mưa", nếu một trong hai đã thành niên giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi sẽ bị xử lý về tội giao cấu với trẻ em.

 

Vụ trà sữa Tocotoco tung clip cặp đôi 'mây mưa': Công an vào cuộc xác minh

Công an và lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh vụ trà sữa Tocotoco tung clip cặp đôi "mây mưa" lên mạng xã hội.

 

Clip Tocotoco Thái Nguyên: Cần truy cứu hình sự người tung clip?

Theo quan điểm của luật sư, trong vụ clip Tocotoco Thái Nguyên việc cặp đôi "mây mưa" là hành vi ứng xử thiếu văn minh. Tuy nhiên, người đưa clip lên mạng xã hội rất đáng bị lên án, thậm chí phạm nhiều tội danh.