Thứ ba, 11/09/2018, 11:15 AM
  • Click để copy

Phòng tân hôn của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng được khen như phòng công chúa

Chị Lê Thị Thu Sao (cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng) đã ấn định ngày cưới chú rể 26 tuổi, hình ảnh căn phòng tân hôn cũng được chị chia sẻ trên MXH.

co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-lo-phong-tan-hon-dep-nhu-mo
Chuyện tình cổ tích giữa cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng và chú rể 26 tuổi đi đến đích.

Câu chuyện tình "cổ tích" giữa cặp đôi cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng và chú rể 26 tuổi vừa qua gây được sự chú ý của dư luận. Hai nhân vật chính trong câu chuyện là chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, TP Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, Cao Bằng). 

Sau thời gian yêu nhau, mới đây cặp đôi đã ấn định ngày cưới trong sự hân hoan, chúc phúc của bạn bè, hàng xóm. Theo đó, lễ cưới của cặp đôi cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng và chú rể 26 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 20/9 (tức 11/8 Âm lich) tới đây.

Trước ngày cưới, chị Lê Thị Thu Sao đã không ngần ngại khoe phòng tân hôn được trang trí đẹp như mơ lên trang cá nhân của mình và nhận được sự khen ngợi, ngưỡng mộ của nhiều người.

Theo đó, phòng tân hôn của cặp đôi cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng và chú rể 26 tuổi được trang trí khá cầu kỳ trong căn nhà sàn bằng gỗ. Cửa phòng cưới treo nhiều chuỗi vòng dài nhiều màu sắc, phần gỗ liền bên cạnh được dán giấy sáng màu có hình trái tim... Bên cạnh đó là hình ảnh những người thân trong gia đình chú rể 26 tuổi ngồi quây quần xâu chuỗi hạt, dải hoa, để trang trí.

co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-lo-phong-tan-hon-dep-nhu-mo
Thiệp cưới của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng.

Theo chị Thu Sao (cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng) dù chưa cưới nhưng bố mẹ chồng rất tâm lý. Trước khi trang trí, chuẩn bị phòng cưới thì bố mẹ chú rể đã hỏi ý kiến 2 vợ chồng về cách chuẩn bị phòng cưới.

Chị Thu Sao đã bày tỏ ý kiến dùng lại chiếc giường cưới của anh trai chồng (hiện đã chuyển ra ở riêng) tuy nhiên bố chồng không đồng ý.

“Ông tự đi đặt giường và xem ngày đẹp để lắp giường. Sau đó, tôi cũng đã về nhà chồng để trang trí buồng cưới. Mẹ chồng tôi, em chồng và bà con họ hàng thì tích cực xâu vòng, làm dây hoa cho tôi. Bố chồng thì cùng chồng tôi làm lại hệ thống điện. Đến khi phòng cưới hoàn thành, ai cũng khen phòng cưới của tôi như phòng công chúa”, cô dâu 61 tuổi chia sẻ trong hạnh phúc.

co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-lo-phong-tan-hon-dep-nhu-mo
Hình ảnh phòng cưới đẹp như mơ của cặp đôi cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng và chú rể 26 tuổi.

Về phần mình, chị Thu Sao cho biết, công tác chuẩn bị bên nhà gái đã cơ bản hoàn tất. Chị đã đặt trang trí sân khấu và phông bạt với chi phí gần 20 triệu. Ngày cưới, chị Thu Sao dự kiến sẽ diện 2 bộ váy, một váy cô dâu màu trắng và một váy truyền thống của người Dao đỏ.

Chị sao cũng tiết lộ, ngày cưới gia đình chị sẽ chuẩn bị khoảng 20 mâm cỗ mời anh em bạn bè thân thiết còn nhà trai khoảng 40 mâm cỗ.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân ở tuổi xế chiều, chị Thu Sao nói: "Người phụ nữ ai cũng muốn có cả vợ cả chồng sống hạnh phúc, nắm chặt tay nhau cho tới khi sang thế giới bên kia. So với tuổi tác tôi đã xế chiều nhưng nhìn vào sức khoẻ, hình tượng lúc nào tôi cũng nghĩ mình là người trẻ trung. Con gái tôi cũng rất ủng hộ, các con mong cho mẹ sớm tối có người bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, ốm đau có người chăm sóc”.

co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-lo-phong-tan-hon-dep-nhu-mo
Mẹ chú rể tự tay sâu chuỗi hạt trang trí phòng cưới cho vợ chồng con trai.

"Tôi đi đến hôn nhân là sáng suốt chứ không phải mê muội hay bằng hình thức nào đó. Có người nghĩ tôi mua bằng tiền hay dùng gì mê hoặc chồng tôi. Tuy nhiên, tôi khẳng định hai người chúng tôi đến với nhau là tình yêu thật lòng”, chị Thu Sao chia sẻ thêm.

Trước đó, khoảng tháng 7 vừa qua, dư luận từng xôn xao về việc cặp đôi cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng và chú rể 26 tuổi làm đơn tố cáo cán bộ phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) làm lộ giấy đăng ký kết hôn trên mạng.

Sau sự việc, vị cán bộ phường được xác định làm lộ giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi đã xin nhận lỗi, còn chuyện tình của cặp cô dâu và chú rể cũng nhận được nhiều ý kiến của dư luận. Nhưng sau cùng vượt qua mọi đàm tiếu họ đã sắp về chung một nhà trong sự chúc phúc của cộng đồng mạng.