Thứ ba, 07/11/2017, 17:50 PM
  • Click để copy

Phản ứng bất ngờ của sao Hollywood khi con gái Jackie Chan công khai đồng tính

Trong thời gian vừa qua, con gái Jackie Chan đã chính thức công khai đồng tính bên cạnh người yêu xinh đẹp của mình. Biết được tin này, siêu sao điện ảnh Jackie Chan chỉ nói vỏn vẹn 6 từ…

1
Etta, con gái Jackie Chan và bạn gái, Andi Autumn.

Vừa qua, con gái Jackie Chan, cái tên quen thuộc trong làng điện ảnh thế giới, tên là Etta Ng đã chính thức công khai giới tính của mình, là một người đồng tính nữ. Mẹ của Etta là Elaine Ng Yi-Lei, cựu hoa hậu châu Á, cũng là người đã từng có thời gian gắn bó vội vã với Jackie vào cuối những năm 90.

Qua nhiều bức ảnh trên mạng xã hội Instagram, Etta đã xuất hiện cùng người yêu đồng giới vô cùng dễ thương của mình, còn Etta Ng lại mang một phong cách khá nam tính và mạnh mẽ. Đứng trước dư luận, cô cũng đã gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ mình, trong khi đó, cô bị giới truyền thông ở Hong Kong “châm biếm” thậm tệ.

Con gái Jackie Chan công khai đồng tính và tâm sự của mình

Etta Ng, 17 tuổi, người không mấy thân thiết với cha của mình là ngôi sao điện ảnh Hollywood, Jackie Chan, đã công khai giới tính của mình trong một dòng trạng thái ngắn trên mạng xã hội Instagram cùng với một bức ảnh cầu vồng. Etta đã xác nhận rằng, cô đang trong mối quan hệ tình cảm với nhà truyền thông xã hội, 30 tuổi, có tên là Andi Autumn. Trong đoạn thông báo công khai đồng tính, Etta còn gắn rất nhiều thẻ như #lgbtqai #lgbt #lesbian #androgynous để lan rộng tin này.

2
Bức hình công khai đồng tính của con gái Jackie Chan. 'Tôi rất trân trọng sự ủng hộ và tình cảm của các bạn', con gái Jackie Chan chia sẻ trên mạng này để cảm ơn những người bạn đã ủng hộ cho họ.

Sau khi tin tức này được lan truyền rộng rãi, Etta, sống tại Hồng Kông, thừa nhận rằng, cô đã “không nói thành lời” khi nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ lớn lao đến thế, sau suốt quãng thời gian lớn lên với đầu “sự tiêu cực và cổ hủ” mà người ta áp vào cuộc sống của Etta. Etta viết:

“Tôi cảm thấy thật bỡ ngỡ và sợ hãi khi có nhiều sự ủng hộ cũng như tình yêu lớn lao đến vậy dành cho tôi. Tôi không thể nói thành lời khi các bạn vào tài khoản của tôi và bạn gái của tôi, @Andiautumn và ủng hộ chúng tôi một cách tích cực như vậy. Đã có rất nhiều người tốt với tôi nhưng giới truyền thông có vẻ như vẫn đang châm biếm và bới móc tôi”

3

“Tôi đã lớn lên trong một môi trường chỉ toàn sự phủ nhận và áp đặt cổ hủ, nhưng, đã đến lúc để tôi nhận ra rằng, tôi cần phải nói lên tiếng nói của mình, về sự thật về bản thân tôi cũng như giúp đỡ những người giống như mình. May mắn là tôi đã trưởng thành từ những ngày tháng đau khổ đó với biết bao dằng xé và bất mãn. Cảm ơn các bạn vì đã yêu thương và chấp nhận” - Etta, con gái Jackie Chan.

Andi, cô bạn gái 30 tuổi của Etta cũng đã công khai tình cảm của mình với Etta và tuyên bố rằng, họ đang bị “kỳ thị” từ chính gia đình và bạn bè về mối quan hệ của họ.

j3
Andi Autumn, cô gái với tông hồng đặc trưng, bạn gái của Etta.

Cô viết: “Tôi chưa bao giờ gặp ai như @stolenmilkta. Anh đã cho tôi một cơ hội để hiểu bản thân mình và để bộ lộ tất cả những gì mà tôi có. Đừng phán đoán điều gì, hãy chỉ thấu hiểu cho chúng tôi mà thôi”.

“Tất cả mọi thứ đã không chào đón chúng tôi. Chúng tôi đã bị dìm xuống nhiều lần nhưng cả 2 đều biết rằng, chúng tôi sẽ vượt qua mọi thứ cùng nhau. Chúng tôi đã đi đúng hướng, chúng tôi chỉ có một con đường. Tôi và Etta đã gặp phải sự phản đối và phân biệt đối xử rất dữ dội từ gia đình, bạn bè và cả xã hội Hồng Kông này” - Andi Autumn. 

Andi chia sẻ thêm: “Chúng ta đang sống trong một thành phố rộng mở như vậy, nhưng vẫn có rất nhiều người vẫn không chịu mở lòng để thấu hiểu. Nhưng, không ai trong số họ sẽ ảnh hưởng được đến tôi, khi tôi biết rằng, mỗi sáng thức dạy, tôi được ở bên người tôi yêu. Em yêu Anh!”.

j4
Dung nhan của Andi Aumtumn, 30 tuổi.

Jackie Chan nói gì?

Năm 2015, cô gái đồng tính nữ Etta đã từng chia sẻ về mối quan hệ cha con không hề tốt đẹp giữa cô và Jackie Chan. Và cô không hề cảm thấy như Jackie thực sự xứng đáng là một người bố.

4
Khi con gái công khai đồng tính, Jackie Chan đang bận bịu với bộ phim mới The Foreigner.

Etta từng nói: “Ông ấy không phải là bố tôi. Tôi cũng không có cảm giác gì với ông ấy. Ông ấy đúng là cha ruột của tôi thật, nhưng không có vai trò gì trong cuộc đời của tôi. Ông ấy chưa bao giờ tồn tại trong cuộc sống của tôi và tôi cũng không bao giờ coi một người như vật là cha. Tôi không muốn nói rằng Jackie là bố mình. Tôi sẽ nói 'Ồ! Jackie Chan, một diễn viên'.".

Trong khi rất nhiều người đã tỏ lòng yêu mến cũng như ủng hộ cho cặp đôi Etta và Andie, sau khi biết con gái mình đã công khai đồng tính trên mạng xã hội, trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao điện ảnh Hollywood, Jackie Chan chỉ nói vỏn vẹn 6 từ:

“Nếu nó thích, vậy được thôi”.

 

Những ứng dụng làm quen dành cho giới gay bị 'biến tướng'

Bên cạnh một số ít những ứng dụng hẹn hò dành cho Gay thực sự hữu ích và tích cực, thị trường ứng dụng vẫn còn tồn tại một phần lớn những ứng dụng bị biến tướng và không còn đáng tin cậy nữa.