Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 13/02/2022, 07:00 AM
  • Click để copy

Công an có mặt ở minishow của Đàm Vĩnh Hưng, chuyện gì đây?

Những hình ảnh trong minishow của Đàm Vĩnh Hưng ở một phòng trà đã khiến nhiều người xôn xao.

dam-vinh-hung-top-9095-1610333661

Kể từ đầu năm mới đến nay, Đàm Vĩnh Hưng liên tục đối mặt với những rắc rối liên quan đến nữ CEO đại gia. Điển hình mới đây, vào tối 12/2, tại phòng trà Đồng Dao - nơi tổ chức minishow của Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành tâm điểm hóng tin trên MXH. Cụ thể, một nữ CEO đại gia tuyên bố đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát.

Đúng 9 giờ tối, xe của nữ CEO có mặt ngay tụ điểm ca nhạc. Nhưng vì phòng trà Đồng Dao không còn vé nên nữ CEO đã bỏ về. Nhiều người khi thấy nữ CEO cũng liên tục vây quanh hóng tin. Ngay khi đó, lực lượng chức năng cũng có mặt ở phòng trà Đồng Dao.

Hình ảnh tại phòng trà. Ảnh: Pháp luật và bạn đọc

Hình ảnh tại phòng trà. Ảnh: Pháp luật và bạn đọc

Trước thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng cho hay minishow tối 12/2 đã hết vé và nếu muốn xem anh hát thì hẹn tới tối 14/2 ở phòng trà Không Tên.

Hiện, những tin tức mới nhất liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng và nữ CEO này vẫn nhận được sự quan tâm trên MXH.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

10/11/2022 08:29

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang hot nhất hiện nay. Bên cạnh Trần Phi Vũ, nữ chính Trương Tịnh Nghi cũng gây sốt không kém. Vậy, Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

09/11/2022 13:30

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

09/11/2022 09:01

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang gây bão cộng đồng mạng. Vậy, Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

08/11/2022 15:24

Elly Trần từng là hotgirl nổi tiếng một thời với vẻ đẹp nóng bỏng. Elly Trần có cuộc sống hôn nhân kín tiếng 10 năm với chồng người Mỹ.