Thứ sáu, 12/04/2019, 13:53 PM
  • Click để copy

Bất ngờ xuất hiện người duy nhất sống sót trong vụ cháy khiến 8 người chết và mất tích

Cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm đang làm việc với nam thanh niên 26 tuổi là người duy nhất còn sống trong vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Trung Văn xảy ra lúc 2h30 sáng 12/4.

cong-an-lam-viec-voi-nguoi-duy-nhat-song-sot-trong-vu-chay-o-trung-van
Người thân nạn nhân khóc ngất trước hung tin.

Liên quan đến vụ cháy nhà xưởng làm 8 người chết và mất tích xảy ra tại phường Trung Văn (Nam Từ Liêm - Hà Nội), theo báo cáo của cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra cháy có nam thanh niên tên H. (SN 1993, trú tại Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) đã chạy thoát ra ngoài.

Theo thông tin từ báo An Ninh Thủ đô, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đang làm việc với nam thanh niên này.

Tờ báo dẫn lời người sống sót sau vụ cháy cho biết, sau khi phát hiện cháy anh này đã trèo lên nóc nhà và nhảy xuống đất, phá cửa ngách để mở đường thoát thân cho mọi người. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy quá lớn nên anh không thể tiếp cận cứu các nạn nhân.

Anh H. cho biết vào thời điểm trên 3 mẹ con chị L. đã ngã gục ở cửa, anh H. quá sợ hãi nên đã bỏ chạy khỏi hiện trường. "Đến khoảng 12h30 anh H. đã đến cơ quan Công an phối hợp điều tra. Hiện sức khỏe, tâm lý anh H đã cơ bản ổn định. Anh H. cũng cho hay, cả gia đình anh V. (4 người) và anh D. đều cùng quê ở Tam Nông, Phú Thọ", báo An Ninh Thủ đô thông tin.

Ở một diễn biến khác, đến khoảng 12h trưa 12/4, lực lượng chức năng đã tiếp cận và đưa thi thể 7 nạn nhân đến bệnh viện để tiến hành nhận dạng và khám nghiệm.

cong-an-lam-viec-voi-nguoi-duy-nhat-song-sot-trong-vu-chay-o-trung-van
Thi thể các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện 198.

Theo cơ quan Công an, danh tính 8 người tử vong và mất tích trong vụ cháy là Lương Quốc D. (SN 1984), anh Lương Văn V. (SN 1986) cùng vợ là chị Trần Thị L. (SN 1990) và hai con là Lương Công M. (SN 2014), Lương Anh T. (SN 2018); anh T. (SN 1985), là lái xe công ty cùng hai công nhân khác là anh Trần Văn H. (SN 1999) và anh Lê Văn H. (SN 1997). Các nạn nhân đều bị cháy, biến dạng, nên chưa thể tiến hành nhận dạng.

Tại Bệnh viện 198 nhiều người thân của các nạn nhân đã tìm đến nhận thi thể về mai táng. Theo lời kể của một số người thân của gia đình nạn nhân: 3 mẹ con nạn nhân tử vong đến ngủ nhờ để sáng nay (12/4) đi khám bệnh trong đó có một bé 5 tuổi, một Bé chưa đầy 1 tuổi và họ là anh em đằng nhà vợ chủ xưởng sau đó xảy ra sự việc.

 

Người phụ nữ hình thành khối bã lớn trong dạ dày do thói quen ăn canh nghệ mỗi ngày

Người phụ nữ sau thời gian dài dùng bột nghệ nấu canh đã phải nhập viên do khối bã thức ăn hình thành trong dạ dày.

 

Nhói lòng cảnh mẹ già ngóng tin con mất tích trong vụ cháy 8 người chết

Trong khung cảnh tang thương sau cơn biển lửa, hình ảnh người mẹ già ngồi vật vờ ngóng tin con trai khiến ai cũng nhói lòng.

 

Vụ cháy 8 người chết và mất tích: Tất cả nạn nhân đều ở trong nhà xưởng Công ty Môi trường 79

Trong vụ cháy 8 người chết và mất tích ở phường Trung Văn (Nam Từ Liêm - Hà Nội), tất cả các nạn nhân đều ở nhà xưởng của Công ty Môi trường 79.