Thứ bảy, 30/06/2018, 11:40 AM
  • Click để copy

Công an thông tin vụ hot girl Bella vào đồn ‘cầu cứu’ vì bị dân vây đánh

Hot girl Bella đã bất ngờ vào đồn công an (Hoàn Kiếm – Hà Nội) “cầu cứu” vì cho rằng bị dân vây đánh.

cong-an-thong-tin-vu-hot-girl-bella-vao-don-cau-cuu-vi-bi-dan-vay-danh
Hình ảnh hot girl Bella tại đồn công an được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sáng 30/6, nguồn tin từ Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đã chuyển hot girl Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà) xuống Công an phường Hàng Trống để giải quyết vì trước đó cô gái này đã mang theo con vào trực ban công an “cầu cứu” vì cho rằng bị người dân vây đánh vào tối 29/6 tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Hàng Trông cho biết, hot girl Bella hiện đã được chuyển đến Trung tâm bảo trợ xã hội TP để giải quyết. Được biết, tại buổi làm việc với cơ quan chức năng hot girl Bella không chịu hợp tác và có biểu hiện tâm lý không được bình thường.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Hàng Trống, ghi nhận đứa trẻ con của hot girl Bella vẫn bình thường, không có dấu hiệu bạo hành.

Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng, hot girl Bella bị cơ quan công an can thiệp vì có biểu hiệu hành hạ con trai 1 tuổi, vị này cho hay đây là thông tin không đúng.

Trước đó, dư luận xôn xao thông tin và hình ảnh về việc hot girl Bella có dấu hiệu hành hạ con nhỏ khi phả khói thuốc vào mặt con, đặt con nhỏ nằm ở vỉa hè, những nơi nguy hiểm bất chấp thời tiết…

cong-an-thong-tin-vu-hot-girl-bella-vao-don-cau-cuu-vi-bi-dan-vay-danh
Hot girl Bella đã được công an bàn giao cho Trung tâm bảo trợ xã hội.

Sau đó, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có văn bản đề nghị Sở LĐ-TB&XH Hải Dương có biện pháp can thiệp nhằm bảo vệ đứa trẻ.

Tại cuộc họp báo diễn ra vào chiều 29/6, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục chăm sóc và bảo vệ trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH) thông tin: Qua đánh giá ban đầu qua tiếp xúc với người mẹ, nhân vật Bella có biểu hiện không bình thường. Về phía cháu bé, cho đến nay, tình trạng của cháu chưa phát hiện dấu hiệu tổn thương nặng nề, không có dấu hiệu bị bạo hành.

“Các clip trên mạng xã hội, tổng đài 111 đã thu thập tất cả, nhưng vẫn chưa thể chứng minh kết luận bà mẹ này có đủ năng lực nuôi con hay không", vị Cục trưởng cho biết.

Vị Cục trưởng Cục chăm sóc và bảo vê trẻ em cho biết: Một số cá nhân có đặt câu hỏi về việc cách ly đứa bé ra khỏi mẹ, tuy nhiên theo quy định của Luật Trẻ em và các nghị định, thông tư hướng dẫn, việc cách ly chỉ thực hiện trong hai trường hợp: cha mẹ hoặc người nuôi dưỡng không có năng lực chăm sóc và bảo vệ trẻ em; khi xác minh phát hiện cha mẹ hoặc người chăm sóc chính là thủ phạm xâm hại hoặc gây ra bạo lực với trẻ.

Vị cục trưởng này thông tin thêm rằng hiện nhân vật Bella không có người thân thích, chỉ có người bà tuổi rất cao, do đó việc giao cho người thân thích tại nơi đăng kí thường trú là không khả thi.

Sắp tới tổng đài sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với địa phương (tỉnh Hải Dương) xác minh tình trạng, năng lực bảo vệ và chăm sóc con của người mẹ này. Nếu phát hiện các dấu hiệu tổn thương  đối với cháu thì sẽ có biện pháp cách ly.

 

Cục Trưởng Cục bảo vệ trẻ em thông tin vụ hot girl Bella: ‘Cháu bé không có dấu hiệu bị bạo hành’

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục chăm sóc và bảo vệ trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH) đã chính thức thông tin về vụ việc “hot girl Bella”. Theo ông Nam, nhân vật Bella có biểu hiện không bình thường. Tuy nhiên, cháu bé con của Bella chưa phát hiện dấu hiệu tổn thương nặng nề, không có dấu hiệu bị bạo hành.

 

Họp nóng vụ 'hot girl quỵt tiền' Bella bạo hành con ruột

Chiều nay (29/6), Cục Trẻ em Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) có buổi trao đổi với báo chí xung quanh sự việc “hot girl quỵt tiền” Bella bạo hành con ruột một tuổi.