Thứ năm, 19/09/2019, 23:11 PM
  • Click để copy

Công an triệu tập nữ Phó Tổng Giám đốc đối ngoại Alibaba

Nữ Phó Tổng Giám đốc đối ngoại và đào tạo Alibaba Huỳnh Thị Ngọc Như đã bị Công an TP HCM triệu tập. Trước đó, nữ lãnh đạo Alibaba xuất hiện trong clip trấn an khách hàng bằng những lời nói khiến dư luận dậy sóng.

Phó Tổng Giám đốc đối ngoại và đào tạo Alibaba  Huỳnh Thị Ngọc Như bị Công an TP HCM triệu tập. (Ảnh: FB).
Phó Tổng Giám đốc đối ngoại và đào tạo Alibaba  Huỳnh Thị Ngọc Như bị Công an TP HCM triệu tập. (Ảnh: FB).

Liên quan đến vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba đang được dư luận quan tâm.

Theo diễn biến mới nhất, vào ngày 19/9, Cơ quan CSĐT - Công an TP HCM đã gửi giấy triệu tập bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó tổng giám đốc phụ trách đối ngoại và đào tạo Alibaba đến làm việc.

Theo nội dung trên giấy triệu tập, bà Huỳnh Thị Ngọc Như phải có mặt tại địa chỉ số 674 đường 3-2, phường 14, quận 10, TP HCM để làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vào lúc 8h30 sáng 20/9.

Trước đó, sáng 19/9, dư luận xã hội xôn xao trước đoạn clip dưới dạng livestream ghi cảnh nữ Phó Tổng Giám đốc đối ngoại Alibaba đăng đàn trấn an khách hàng bằng những ngôn từ khó tin.

Theo đó, sau khi Chủ tịch Công ty địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện và Tổng Giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh (em ruột của Luyện) bị Công an bắt giữ thì Huỳnh Thị Ngọc Như đã đứng ra trả lời câu hỏi truy vấn của khách hàng.

Trong đoạn clip Huỳnh Thị Ngọc Như nói: "Cơ quan chức năng nói để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng họ đã giữ tất cả tài sản mà chúng tôi đang có. Từ con người, tại vì “CEO Nguyễn Thái Luyện là giá trị cực lớn vô giá là của Tập đoàn, đến các giấy tờ, sổ sách, tiền…. mọi thứ.

Các bạn (khách hàng) yên tâm cơ quan nhà nước, Bộ Công an là người đang giữ và chắc chắn tiền của quý vị đang được giữ một cách an toàn nhất. An toàn hơn cả việc ở đây chúng tôi giữ”.

Đồng thời, nữ Phó Tổng Giám đốc đối ngoại Alibaba khuyên “khách hàng hãy yên tâm vì hàng chục ha đất vẫn còn đó”.

Tuy nhiên, trước câu hỏi của khách hàng “tôi phải làm gì”, bà Như cũng không thể trả lời. Thậm chí, có khách hàng bức xúc cho biết cả tháng nay liên tục làm việc với công ty nhưng đến nay vẫn chưa được trả lời thoả đáng. “Chúng tôi sẽ có người trả lời câu hỏi này của anh”, bà Như nói.

Kết thúc buổi livestream, bà Như cho hay, trong trường hợp rủi ro cao nhất là Công ty Địa ốc Alibaba không đủ tiếng nói để nói lên sự chính đáng của mình thì khách hàng cũng yên tâm vì công ty còn 600 ha đất và sẽ trả lại tiền đầy đủ cho khách hàng.

Đoạn clip lan truyền sau đó đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, Huỳnh Thị Ngọc Như xảo ngôn hòng "câu giờ".

Đoạn clip nữ Phó Tổng Giám đốc đối ngoại và đào tạo Alibaba  Huỳnh Thị Ngọc Như trấn an khách hàng.

 

Ông Trương Quang Nghĩa thừa nhận khó giải quyết sân vận động Chi Lăng vì 14 sổ đỏ

Đây là khẳng định của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang của TP Đà Nẵng vào ngày 19/9.

 

Xôn xao ảnh 'biệt phủ' toàn gỗ của nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Hình ảnh ngôi nhà bằng gỗ hoành tráng, thiết kế theo kiến trúc sân vườn tựa như "biệt phủ" được cho là cơ ngơi mới của gia đình nghệ sĩ hài Xuân Bắc đang gây xôn xao dư luận.

 

Dậy sóng clip Phó tổng Alibaba nói: 'Bộ Công an giữ tiền của khách hàng an toàn hơn chúng tôi’

Mạng xã hội xôn xao về đoạn clip dưới dạng livestream ghi lại cảnh Phó tổng Đối ngoại và Đào tạo Alibaba Huỳnh Thị Ngọc Như nói với khách hàng rằng: "Qúy vị (khách hàng) yên tâm là cơ quan nhà nước và Bộ Công an đang giữ, và chắc chắn tiền của quý vị sẽ được giữ một cách an toàn nhất, an toàn hơn cả việc chúng tôi giữ...".