Thứ sáu, 06/07/2018, 11:29 AM
  • Click để copy

Công an vào cuộc vụ cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen ở Quảng Ninh

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang điều tra làm rõ vụ việc cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen, lột đồ gây xôn xao dư luận.

cong-an-vao-cuoc-vu-co-gai-bi-ca-gia-dinh-nhan-tinh-keo-den-phong-tro-danh-ghen-o-quang-ninh
Hình ảnh vụ đánh ghen ở Quảng Ninh được cắt từ clip.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen ở Quảng Ninh gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra tại một khu nhà trọ trên địa bàn phường Cao Thắng (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Đoạn clip dài gần 20 phút cho thấy, người mẹ chồng và nàng dâu dẫn theo gần 10 người thân đến một phòng trọ đánh ghen, lột đồ một cô gái.

Theo clip, nam thanh niên mặc dù đã có vợ con nhưng vẫn đến ở cùng một cô gái trong căn phòng trọ. Bị bắt quả tang nhóm phụ nữ lôi cô gái ra ngoài sân chửi bới, đánh đập, lột đồ. 

Khi clip trên được phát tán, đa số ý kiến của cộng đồng mạng không đồng tình với hành vi "ngoài luồng" của nam thanh niên. Nhưng không ít người có quan điểm cho rằng việc lôi kéo cả nhà đi đánh ghen, làm nhục người khác là phản cảm và tàn nhẫn.

Lãnh đạo UBND phường Cao Thắng xác nhận và cho biết, cô gái bị đánh ghen quê tại tỉnh Nghệ An đến địa phương tạm trú. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Cao Thắng đã báo lên Công an TP Hạ Long mời những người liên quan lên trụ sở làm việc.

Theo tài liệu điều tra ban đầu của Công an TP Hạ Long, vào khoảng 18h30 chiều 4/7, chị Trần Thị G. (SN 1993, trú tại Đô Lương, Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (SN 1990, trú tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) có ở trong một nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng.

Sau đó, chị G. bị một nhóm người, trong đó có chị Đinh Thị Hồng Th. (SN 1994, vợ anh V.) và bà Trương Thị Th. (SN 1956, mẹ đẻ anh V.) cùng một số người nhà bên vợ anh V. đến phòng trọ đánh gây thương tích. Đồng thời, nhóm người này còn xé quần và kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài ngõ.

Sau khi tiếp nhận thông tin và điều tra, Công an TP Hạ Long xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc nói trên do chị Th. ghen tuông khi thấy chồng mình ở trong nhà trọ với một người đàn bà khác. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Nhóm người đánh ghen có dấu hiệu phạm tội kép

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn Luật sư Hà Nội) nhận định: Những người đánh ghen trong đoạn clip có dấu hiệu phạm ba tội gồm: Làm nhục người khác, Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

Theo luật sư Thơm, những người tham gia đánh ghen đều vì nóng giận nhất thời mà vô tình vi phạm pháp luật. “Khi phát hiện chồng hay vợ ngoại tình, nếu cảm thấy không thể chung sống thì nên ly hôn, hoặc cung cấp bằng chứng ngoại tình để cơ quan chức năng xử phạt theo pháp luật. Tránh những hành vi đánh ghen, làm nhục người khác khiến chính mình vướng vòng lao lý”, ông Thơm nói.

 

Tình tiết bất ngờ vụ bà bầu đánh ghen đổ dầu luyn lên người tình địch ở Thái Nguyên

Phát hiện chồng có bồ nhí, người phụ nữ dù đang mang bầu “vượt mặt” đã đến đánh ghen túm tóc, đổ dầu luyn lên người tình địch để dằn mặt.

 

Vụ hotgirl spa nghi bị đánh ghen đổ nước mắm ớt lên người: ‘Hé lộ’ tin nhắn của người lạ

Trong điện thoại của cô gái “hotgirl spa” có nhắn tin qua lại với một người đàn ông dẫn đến việc người vợ của anh ta ghen tuông.

 

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Hotgirl spa phủ nhận chuyện ngoài luồng, nghi ngờ đối thủ cạnh tranh không lành mạnh

Cô gái bị “đánh ghen ở Thanh Hóa” là bà chủ một tiệm spa. Hotgirl này xác nhận bị lột đồ và đổ nước mắm, bột ớt lên người nhưng bác bỏ chuyện quan hệ ngoài luồng.