Thứ tư, 18/07/2018, 10:54 AM
  • Click để copy

Công an vào cuộc vụ khách Tây 'tố' xích lô Hà Nội thối lại bằng tiền âm phủ

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ một nam du khách nước ngoài tố bị trả lại bằng tiền âm phủ sau khi đi xích lô xảy ra ở Hà Nội.

cong-an-vao-cuoc-vu-khach-tay-to-xich-lo-ha-noi-thoi-lai-bang-tien-am-phu
Hình ảnh vị khách nước ngoài bị thối lại bằng tiền âm phủ sau khi đi xích lô được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 18/7, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, quận đã giao lực lượng Công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một nam du khách nước ngoài tố lái xe xích lô ở Hà Nội trả lại tiền thừa bằng tiền âm phủ lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.

Trong khi đó, đại diện Sở Du lịch TP Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin và giao Chánh Thanh tra Sở tìm hiểu thêm. Vị này cho rằng mạng xã hội có rất nhiều luồng tin không chính thống, chính vì vậy, phải kiểm tra tất cả các nguồn tin cho thật chính xác.

Trước đó, vào chiều qua (17/7), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam du khách nước ngoài khi đến Hà Nội đi xích lô đã bị trả lại tiền thừa bằng tiền âm phủ.

Thông tin từ người đăng tải clip cho biết, cặp đôi là du khách đến từ Pháp. Khi cả hai đang tham quan tại Hà Nội, một người đạp xích lô cò kèo rồi đồng ý chở cặp đôi đi với giá 600.000 đồng cho 1 giờ đồng hồ.

Sau chuyến đi, 2 du khách trả người lái xích lô 1,5 triệu đồng và nhận lại tiền thừa là 900.000 đồng tiền âm phủ (bao gồm 1 tờ 500.000 đồng và 2 tờ 200.000 đồng).

Sau đó, nam du khách nước ngoài cho người dân xem đoạn video quay lại hành trình du lịch Hà Nội bằng xe xích lô của mình, trong đó xuất hiện hình ảnh của người lái xe xích lô sử dụng chiêu trò trả lại tiền âm phủ cho khách.

Đoạn clip được đăng tải thu hút sự chú ý của rất nhiều người, hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu văn hóa của người lái xích lô. Đồng thời, nhiều người cho rằng cần truy tìm bằng được người đàn ông lái xích lô để đòi lại tiền trả cho vị khách nước ngoài và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm người lái xích lô.

Dưới đây là clip khách tây tố xích lô thối lại tiền thừa bằng tiền âm phủ: 

 

Khách nước ngoài ngao ngán khi bị xích lô Hà Nội trả tiền âm phủ

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người lái xích lô tại Hà Nội trả lại tiền thừa cho du khách nước ngoài bằng... tiền âm phủ.

 

Đi xích lô khoảng 6km hai vợ chồng du khách Mỹ bị "chém" 1,5 triệu đồng

Hai vợ chồng du khách Việt kiều quốc tịch Mỹ đến Huế tham quan và thuê xích lô đi quãng đường khoảng 6 km thì bị tài xế "chém" số tiền 1,5 triệu đồng.

 

Vụ cháu bé ngã vào xe xích lô chở tôn bị trọng thương ở Tân Mai, Hà Nội

Vụ cháu bé ngã vào xe xích lô chở tôn bị trọng thương ở Tân Mai, Hà Nội vừa xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày hôm nay 23/9. Hiện tại cháu bé đã được đưa đi bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng vết thương ở cổ chảy nhiều máu.