Thứ tư, 12/06/2019, 18:31 PM
  • Click để copy

Công an xác minh hình ảnh bà mẹ trẻ túm cổ áo con mới sinh 'lủng lẳng' trên tay

Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đang vào cuộc xác minh thông tin người mẹ trẻ túm cổ áo con mới sinh "lủng lẳng" trên tay đang lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc.

Hình ảnh bà mẹ trẻ túm cổ áo con mới sinh
Hình ảnh bà mẹ trẻ túm cổ áo con mới sinh "lủng lẳng" trên tay khiến dư luận phẫn nộ.

Chiều tối 12/6, trao đổi với PV, Thượng tá Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) cho biết: Ban lãnh đạo đơn vị này đang chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ về địa phương để xác minh làm rõ hình ảnh một bà mẹ trẻ túm cổ áo con mới sinh "lủng lẳng" trên tay đang lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Trước đó, vào sáng cùng ngày cộng đồng mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người mẹ trẻ túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay. Hình ảnh này ngay sau đó nhanh chóng phát tán chóng mặt trên các trang mạng xã hội khác.

Theo hình ảnh cho thấy người phụ nữ mặc bộ đồ ở nhà đang đứng ở cửa phòng với gương mặt giận giữ, tay săm trổ. Cùng với đó là cảnh cháu bé mới sinh, vẫn đang được đóng bỉm bị túm cổ áo xách trên tay.

Theo như một số thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, thì người phụ nữ trong hình ảnh trên được cho là mẹ ruột của em bé và đang sinh sống tại làng Giang Liễu (Quế Võ, Bắc Ninh).

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội nhiều người cho rằng việc làm của bà mẹ trẻ là khó chấp nhận khi không yêu thương con mà xách con như thể "đồ vật". Một số ý kiến phán đoán, rất có thể bà mẹ trẻ bị trầm cảm sau sinh nên mới có hành động với chính con của mình như váy.

 

Người Việt Nam ra nước ngoài phải đóng 3-5 đô la 'phí chia tay'?

ĐBQH Nguyễn Quốc Hưng (nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch) đề xuất Việt Nam nên học một số nước quy định mỗi người khi ra nước ngoài nên đóng góp khoản tiền từ 3 - 5 đô la, gọi là 'phí chia tay'.

 

Cá chết trắng hồ, giữa trưa nắng công nhân bơi xuồng ra vớt

Vài ngày qua, hiện tượng cá chết trắng hồ nổi lềnh bềnh trên 2 hồ Thạc Gián – Vĩnh Trung ngay giữa trung tâm TP Đà Nẵng khiến nhiều người dân bức xúc và lo âu.

 

TP HCM chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10

Sở GD&ĐT TP HCM vừa công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019-2020.