| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 18/06/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Công Vinh tiết lộ bị vợ quản lý tiền, ganh tỵ với Trấn Thành mỗi ngày được 2 triệu

Chia sẻ của Công Vinh về việc bị vợ quản lý chi tiêu chặt chẽ khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại tiếp tục gây sốt khi kể về cuộc sống gia đình hạnh phúc và những quan điểm hôn nhân. 

Thủy Tiên cho biết, điều cô hài lòng nhất ở người bạn đời là việc anh cho cô toàn quyền quản lý tài chính. Công Vinh nhìn vợ âu yếm nói: 'Ba cái gì cũng thích nên không chọn được'. Có lẽ, đây chính là lý do khiến anh giao toàn quyền cho vợ.

Vợ chồng Thủy Tiên thường cùng nhau đi làm từ thiện.

Vợ chồng Thủy Tiên thường cùng nhau đi làm từ thiện.

Nói về việc bị vợ quản lý chi tiêu, Công Vinh hài hước chia sẻ: 'Trần Thành mỗi ngày được vợ cho 2 triệu là còn may mắn chứ còn tôi, Thủy Tiên giữ tiền hết, một ngày chả được đồng nào'. Giải thích thêm về việc này, Công Vinh cho rằng, bản thân anh cũng không có nhu cầu tiêu tiền. 

Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng nhanh chóng lên tiếng thanh minh: "Anh ấy chỉ tiêu thẻ thôi cuối tháng trả tiền hết hồn luôn".

Quan điểm hạnh phúc của cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Quan điểm hạnh phúc của cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Ngoài ra, Thủy Tiên và Công Vinh cũng tiết lộ việc gia đình họ đang có dự định sinh thêm em bé cho đủ nếp đủ tẻ. 

Là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất showbiz, cặp đôi chia sẻ bí quyết của mình rất đơn giản, chỉ nằm ở việc luôn dành thời gian chăm sóc nhau, cùng nấu cơm, trò chuyện....

Bài liên quan
Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

06/08/2020 14:23

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub. Xem trọn bộ Vietsub Ly nhân tâm thượng tại đâu?

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.