Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Countdown 2021 Hà Nội: Người dân phải đeo khẩu trang

Countdown 2021 Hà Nội: Người dân phải đeo khẩu trang

Đời Sống 31/12/2020, 15:16

Người dân tham gia Countdown 2021 Hà Nội cũng như các sự kiện đón năm mới bắt buộc phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng như quảng trường, phố đi bộ nhằm phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Ăn gì - Chơi gì 31/12/2020, 12:16

Countdown là gì mà sự kiện Countdown 2021 trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Ăn gì - Chơi gì 31/12/2020, 12:06

Countdown hay sự kiện countdown trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Check ngay loạt địa chỉ xem pháo hoa Countdown 2021 ở Hà Nội

Check ngay loạt địa chỉ xem pháo hoa Countdown 2021 ở Hà Nội

Ăn gì - Chơi gì 31/12/2020, 11:33

Sắp tới thời điểm diễn ra Countdown 2021 Hà Nội. Dưới đây là gợi ý những địa chỉ ở gần các điểm xem bắn pháo hoa tại Hà Nội càng trở nên đắt khách.

Ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đi xem countdown ở đâu?

Ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đi xem countdown ở đâu?

Ăn gì - Chơi gì 30/12/2020, 19:10

Countdown là sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự. Đây chính là khoảnh khắc tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới.

Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Ăn gì - Chơi gì 30/12/2020, 17:00

Countdown hay sự kiện countdown trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Countdown 2021 Hà Nội ở đâu?

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Countdown 2021 Hà Nội ở đâu?

Ăn gì - Chơi gì 30/12/2020, 16:52

Mùa lễ hội cuối năm 2020 với điểm nhấn là Countdown chính để đánh dấu một năm cũ qua đi và chào đón năm mới. Xem countdown 2021 Hà Nội ở đâu?

Chi tiết phương án phân luồng giao thông sự kiện Hue - Countdown 2021

Chi tiết phương án phân luồng giao thông sự kiện Hue - Countdown 2021

Ăn gì - Chơi gì 28/12/2020, 16:21

Ngày 28/12, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin về chương trình và phương án phân luồng giao thông sự kiện Hue - Countdown 2021.

Huế họp bàn phương án tổ chức sự kiện Huế - Countdown 2021

Huế họp bàn phương án tổ chức sự kiện Huế - Countdown 2021

Ăn gì - Chơi gì 10/12/2020, 20:27

TP Huế vừa họp bàn phương án tổ chức sự kiện Huế - Countdown 2021 và chương trình nghệ thuật đêm Giao thừa mừng Xuân Tân Sửu.