| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Bệnh nhân 178: Hành trình di chuyển và những thông tin chính thức

Bệnh nhân 178: Hành trình di chuyển và những thông tin chính thức

Sức Khỏe 29/03/2020, 13:15

Sở Y tế Thái Nguyên đã có những báo cáo nhanh đầu tiên về bệnh nhân 178, từ hành trình di chuyển đến việc đấu tranh khai thác yếu tố dịch tễ.

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 29/3: 82 ca nhiễm có thời gian trong cộng đồng; đang cách ly 35.719 ca F1

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 29/3: 82 ca nhiễm có thời gian trong cộng đồng; đang cách ly 35.719 ca F1

Sức Khỏe 29/03/2020, 11:04

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 29/3 cho biết, Việt Nam hiện đã có 179 ca nhiễm SARS-Cov-2, trong đó có 82 ca có thời gian trong cộng đồng.

Bệnh viện Bạch Mai cách ly, người dân đi khám ở bệnh viện nào nếu có bệnh?

Bệnh viện Bạch Mai cách ly, người dân đi khám ở bệnh viện nào nếu có bệnh?

Sức Khỏe 28/03/2020, 12:59

Trong khi Bệnh viện Bạch Mai cách ly, người dân đi khám ở bệnh viện nào nếu có bệnh? Là câu hỏi được nhiều người đặt ra trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Những bệnh nhân đang khám chữa bệnh định kỳ tại Bạch Mai sẽ phải làm gì?

Những bệnh nhân đang khám chữa bệnh định kỳ tại Bạch Mai sẽ phải làm gì?

Sức Khỏe 28/03/2020, 12:55

Những bệnh nhân đang khám chữa bệnh định kỳ tại Bạch Mai sẽ đề nghị cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ban đầu tiếp nhận, giải quyết theo quy định của Bộ Y tế.

Lịch trình di chuyển dày đặc của bệnh nhân 167

Lịch trình di chuyển dày đặc của bệnh nhân 167

Sức Khỏe 28/03/2020, 08:15

Sáng nay, Bộ Y tế đã công bố thêm 6 ca dương tính SARS-CoV-2 mới. Trong đó, lịch trình di chuyển dày đặc của bệnh nhân 167 khiến nhiều người lo ngại.

Số ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam sớm 28/3: 6 ca mới. Việt Nam vào cao điểm chống dịch

Số ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam sớm 28/3: 6 ca mới. Việt Nam vào cao điểm chống dịch

Sức Khỏe 28/03/2020, 06:34

Sớm nay 28/3, Bộ Y tế đã công bố số ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam lên tổng số 169, trong đó có 6 ca nhiễm mới.

Quan hệ tình dục có lây Covid-19 không? Bệnh Covid-19 lây truyền bằng cách nào?

Quan hệ tình dục có lây Covid-19 không? Bệnh Covid-19 lây truyền bằng cách nào?

Sức Khỏe 28/03/2020, 06:29

Quan hệ tình dục có lây Covid-19 không? Bệnh Covid-19 lây truyền bằng cách nào? Hôn nhau, quan hệ tình dục, truyền máu,... có lây bệnh không?

51 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính từ 1-4 lần

51 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính từ 1-4 lần

Sức Khỏe 28/03/2020, 06:28

Trong 143 bệnh nhân đang điều trị, có 51 bệnh nhân cho kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 từ 1-4 lần.

'Ổ dịch' tại BV Bạch Mai đang được kiểm soát, tại bar Buddha có thể diễn biến phức tạp

'Ổ dịch' tại BV Bạch Mai đang được kiểm soát, tại bar Buddha có thể diễn biến phức tạp

Sức Khỏe 27/03/2020, 19:51

GS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế nhấn mạnh các ổ dịch, trong đó có ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai đang được kiểm soát.

Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19

Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19

Thế giới 27/03/2020, 19:29

Thông tin từ truyền thông Anh cho biết, Thủ tướng Boris Johnson dương tính với Covid-19, đang tự cách ly với triệu chứng nhẹ.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam bác tin Việt Nam sẽ có 1.000 ca nhiễm như suy luận logic

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam bác tin Việt Nam sẽ có 1.000 ca nhiễm như suy luận logic

Sức Khỏe 27/03/2020, 19:00

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định Việt Nam sẽ không có 1.000 ca nhiễm tới thời điểm hết ngày 31/3 .

Thêm 10 ca nhiễm Covid-19 mới: 3 bệnh nhân liên quan bar Buddha, 3 trường hợp liên quan BV Bạch Mai

Thêm 10 ca nhiễm Covid-19 mới: 3 bệnh nhân liên quan bar Buddha, 3 trường hợp liên quan BV Bạch Mai

Sức Khỏe 27/03/2020, 18:42

Bộ Y tế vừa công bố thêm 10 ca bệnh mới, trong đó, 3 trường hợp ở TP HCM đã có tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 tại quán bar Buddha, 3 người ở Hà Nội có liên quan tới BN133 ở BV Bạch Mai.

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 27/3: Thế giới hơn nửa triệu người bệnh; Việt Nam cách ly gần 30.000 F1

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 27/3: Thế giới hơn nửa triệu người bệnh; Việt Nam cách ly gần 30.000 F1

Sức Khỏe 27/03/2020, 09:19

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 27/3 cho biết, số người nhiễm bệnh trên toàn thế giới đã vượt mốc nửa triệu người; trong khi đó, số ca nhiễm bệnh tại Việt Nam cũng tiếp tục tăng.

Bệnh nhân 17 âm tính 3 lần với Covid-19

Bệnh nhân 17 âm tính 3 lần với Covid-19

Sức Khỏe 26/03/2020, 14:02

Bệnh nhân số 17 là một trong 2 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính 3 lần với Covid-19.

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 26/3: Số ca nhiễm đứng đầu cả nước (56 BN), Hà Nội hành động quyết liệt

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 26/3: Số ca nhiễm đứng đầu cả nước (56 BN), Hà Nội hành động quyết liệt

Sức Khỏe 26/03/2020, 09:27

Tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 26/3 cho biết, số ca nhiễm tại Việt Nam đã tăng lên 148, trong đó riêng Hà Nội là 56 ca. Hà Nội đang quyết liệt triển khai nhiều biện pháp, quyết tâm khoanh vùng, dập dịch.