Đã có kết quả xét nghiệm 10 nhân viên khách sạn ở Hội An tiếp xúc gần với ca nhiễm Covid-19 thứ 57

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 20/03/2020, 11:51 AM
  • Click để copy

Đã có kết quả xét nghiệm 10 nhân viên khách sạn ở Hội An tiếp xúc gần với ca nhiễm Covid-19 thứ 57

10 nhân viên khách sạn ở TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) thuộc nhóm những trường hợp có tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 thứ 57 đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Khu cách ly của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Khu cách ly của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Ngày 20/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho hay, 10 nhân viên khách sạn ở TP Hội An đều có kết quả xét nghiệm âm tính với covid-19.

Cụ thể, 10 nhân viên khách sạn trên con đường Cửa Đại (TP Hội An) này là những trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính thứ 57.

Bệnh nhân thứ 57 là nam du khách người Anh (66 tuổi). Người này là hành khách trên chuyến bay VN0054 từ Anh đến Hà Nội ngày 9/3 cùng bệnh nhân thứ 46 (tiếp viên hàng không).

Vào ngày 11/3, từ TP Hà Nội, nam du khách này đến Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) và lưu trú 2 ngày, 1 đêm tại đây.

Đến ngày 12/3, người này đã trở lại Hà Nội và đi trên chuyến bay vào Đà Nẵng. Sau đó, người này di chuyển thẳng vào lưu trú tại một khách sạn trên đường Cửa Đại.

Trong ngày 13/3, du khách này đã được đưa đến cách ly tại Phân hiệu Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam khu vực miền Trung – Tây Nguyên (phường Cửa Đại, TP Hội An).

Đến tối 15/3, kết quả xét nghiệm cho thấy, du khách này dương tính với Covid-19 (ca bệnh thứ 57).

Trong sáng ngày 16/3, bệnh nhân trên đã được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (đóng ở huyện Núi Thành) để tiếp tục điều trị.

Bài liên quan
Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không?

Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không?

02/12/2020 10:24

Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không và có chữa khỏi được không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nam tiếp viên Vietnam Airlines làm dịch Covid-19 lây ra ngoài bị xử lý hình sự khi nào?

Nam tiếp viên Vietnam Airlines làm dịch Covid-19 lây ra ngoài bị xử lý hình sự khi nào?

02/12/2020 09:38

Nam tiếp viên Vietnam Airlines (bệnh nhân 1342) được cho vi phạm nghiêm trọng quy định cách ly, người này được coi là làm dịch Covid-19 lây ra ngoài. Tuy nhiên việc có xử lý hình sự hay không căn cứ vào nhiều yếu tố.

Bệnh nhân đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện 'mồ hôi máu'

Bệnh nhân đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện 'mồ hôi máu'

02/12/2020 09:14

Bất ngờ sau khi trở về nhà, nam thanh niên (24 tuổi) phát hiện mồ hôi của mình có màu đỏ nhạt mỗi khi làm việc nặng. Theo thời gian, các trang phục như áo, dép có màu trắng cũng chuyển dần sang đỏ.

Top Men là gì? Công dụng và cách dùng Top Men?

Top Men là gì? Công dụng và cách dùng Top Men?

02/12/2020 06:34

Top Men là sản phẩm gì? Công dụng và cách dùng Top Men thể nào?

Bé trai một tuổi mắc COVID-19 được người thân đưa đi chơi nhiều nơi

Bé trai một tuổi mắc COVID-19 được người thân đưa đi chơi nhiều nơi

02/12/2020 06:31

Trong số 4 bệnh nhân mắc COVID-19, có một bé trai mới hơn một tuổi, đó là bệnh nhân D.G.H (bệnh nhân 1348 vừa được Bộ Y tế công bố). Được biết bé trai này được người thân đưa đi chơi nhiều nơi.

Thêm 2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng: Có nên cho cách ly tại nhà?

Thêm 2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng: Có nên cho cách ly tại nhà?

02/12/2020 05:59

Từ bệnh nhân 1347, TP HCM ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng. Cả 3 ca bệnh mới đều liên quan đến việc bệnh nhân 1342 không tuân thủ quy định cách ly tại nhà.

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12: Thêm 4 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 2 ca nhiễm cộng đồng

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12: Thêm 4 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 2 ca nhiễm cộng đồng

01/12/2020 18:39

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12, thêm 4 ca COVID-19, trong đó có 2 trường hợp lây nhiễm cộng đồng , 2 ca bệnh này đều có liên quan đến ca mắc 1347 (bệnh nhân lây nhiễm từ người cách ly) công bố vào ngày 30/11.

Hướng dẫn phòng bệnh đối với người đến các địa điểm mà bệnh nhân 1347 từng đến

Hướng dẫn phòng bệnh đối với người đến các địa điểm mà bệnh nhân 1347 từng đến

01/12/2020 18:01

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) đã có thông báo những địa đểm bệnh nhân 1347 từng đến và hướng dẫn phòng bệnh đối với các đối tượng đã đến những nơi này.

NÓNG: Thêm 2 ca mắc Covid-19 lây từ bệnh nhân 1347

NÓNG: Thêm 2 ca mắc Covid-19 lây từ bệnh nhân 1347

01/12/2020 17:04

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long vừa thông tin, có thêm 2 trường hợp lây nhiễm COVID-19 từ bệnh nhân 1347. Đó là một bệnh nhi nam 1 tuổi và một học viên của bệnh nhân 1347