Thứ sáu, 17/11/2017, 12:58 PM
  • Click để copy

Đá đểu Taylor Swift nhưng Uyên Linh từng phát ngôn ‘Yêu cả chục người thì có gì sai?’

Rõ ràng, phát ngôn mới nhất của Uyên Linh khi gọi Taylor Swift là “con rắn hao trai” đã mâu thuẫn với những chia sẻ trước đó của nữ ca sĩ “Bài hát của em”. Điều này khiến công chúng càng có lý do để công kích cô.

a
Uyên Linh đăng tải dòng trạng thái nhắc đến Taylor Swift

Sáng 16/11, album Portrait của Uyên Linh cũng đã chính thức được đăng tải trên iTunes. Sản phẩm của cô nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả, thậm chí còn vượt mặt cả album Reputation của Taylor Swift.

Sau đó, giọng ca sinh năm 1988 đã đăng tải lên facebook cá nhân tấm hình chụp lại bảng xếp hạng, thậm chí dùng từ ngữ tiêu cực mô tả Taylor Swift, cụ thể là “con rắn hao trai”.

"Có trên iTunes rồi nè các mẹ ơi, có quốc gia nào trên địa cầu này bước qua ngày thứ 16 này không? Thấy hình như top 1? Không hiểu. Dù sao đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi". Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng không ngớt lời chỉ trích.

b
Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng không ngớt lời chỉ trích.

Dù không chỉ đích danh Taylor Swift nhưng từ trước đến nay, Taylor Swift vẫn được fan hâm mộ gọi là "Rắn chúa", đồng thời nổi tiếng là người đa tình khi đã yêu và công khai hẹn hò với hơn 10 người đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, việc chia sẻ hình ảnh album Portrait vượt lên album Reputation cũng ngầm xác nhận rằng, nhân vật “con rắn hao trai” kia đích thị là Taylor Swift. Và dĩ nhiên, phát ngôn của Uyên Linh nhanh chóng vấp phải luồng chỉ trích mạnh mẽ từ công chúng.

Mặc dù đá đểu Taylor Swift là “con rắn hao trai” nhưng hình như Uyên Linh đã quên mất một điều rằng, bản thân cô vừa có những chia sẻ về chuyện tình yêu, cụ thể là câu: Yêu cả chục người thì có gì sai?

17757341_1305558352826989_7853119030334447855_n
Đá đểu Taylor Swift nhưng Uyên Linh từng phát ngôn ‘Yêu cả chục người thì có gì sai?’

“Cả chục thôi sao? Tôi nghĩ là vài chục. nhưng yêu, rung động với chục người hay vài chục người thì có gì là xấu? Tình yêu không phải ai cũng may mắn gặp được, nhưng rung động với nhiều người thì có.

Vì sao con người ta còn có thể rung động được? Vì chúng ta có cơ duyên, và ít nhiều chúng ta đối xử chân thật với cảm xúc của mình. Người nghệ sĩ sinh ra vốn nhạy cảm và luôn cảm nhận cuộc sống ở mức thái quá, song tôi lại cho đây là một món quà. Nên tôi nghĩ, ai mà yêu được thì cứ yêu đi, mừng cho họ. Vì tình yêu là điều đẹp nhất trên thế giới này”.

Mặc dù phát ngôn rất sâu sắc và triết lý nhưng lại mâu thuẫn với dòng chia sẻ mới nhất. Ngoài ra cư dân mạng cho rằng, việc Uyên Linh nhắc đến đồng nghiệp như Chi Pu, Taylor Swift với hàm ý không tích cực là không nên. Hiện tại nữ ca sĩ đã khóa bình luận trên trang cá nhân.

 

Gọi Taylor Swift là 'con rắn hao trai', Uyên Linh bị ném đá dữ dội

Nữ ca sĩ Uyên Linh hả hê khi album Portrait của cô vượt qua Reputation của Taylor Swift, đồng thời không ngần ngại gọi Taylor Swift là “con rắn hao trai” đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của công chúng.