Đà Nẵng: 2 người đàn ông tử vong trong khách sạn

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 04/03/2021, 14:36 PM
  • Click để copy

Đà Nẵng: 2 người đàn ông tử vong trong khách sạn

Khi lễ tân khách sạn mở cửa kiểm tra sau nhiều lần gọi hỏi không thấy trả lời, họ phát hiện hai vị khách đã tử vong.

Khách sạn nơi có 2 vị khách tử vong.

Khách sạn nơi có 2 vị khách tử vong.

Sáng ngày 4/3, thông tin từ Công an Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, đơn vị này vừa mới bàn giao thi thể của hai người đàn ông tử vong tại một khách sạn trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 12h ngày 2/3, nhân viên của một khách sạn nằm trên con đường Đào Duy Anh (phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê) phát hiện có hai khách lưu trú tử vong tại phòng 105.

Cụ thể là ông N.B.H. (45 tuổi) và P.V.Đ. (44 tuổi, cùng trú Quận Hải Châu).

Theo thông tin từ quản lý khách sạn này, hai khách trên thuê phòng từ ngày 1/3 và không ra ngoài.

Sau nhiều lần gọi hỏi không thấy trả lời, lễ tân mở cửa kiểm tra thì phát hiện sự việc trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Quận Thanh Khê phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi cũng như thu thập thông tin.

Công an xác định trước khi tử vong, hai người này đã sử dụng ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

16/04/2021 11:13

Đối tượng Bùi Quang Huy đồng phạm đã thuê 9 đường dây vận chuyển hàng lậu từ Hong Kong về Việt Nam qua đường bộ, đường hàng không và đường biển.

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

16/04/2021 10:48

Lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung tại những cung đường có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, những khung giờ thường xảy ra tai nạn và các “điểm đen” tiềm ẩn nguy cơ về TNGT.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".