Thứ hai, 25/06/2018, 13:05 PM
  • Click để copy

Đà Nẵng: 45 thí sinh vắng mặt ở môn thi Ngữ Văn

Buổi thi sáng nay, Đà Nẵng không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi nhưng có 45 thí sinh vắng mặt.

DSC_0662
Tại TP. Đà Nẵng, 45 thí sinh vắng mặt ở môn thi Ngữ Văn

Đó là những con số thống kê của Sở Giáo dục-Đào tạo TP. Đà Nẵng vào trưa 25/6 sau khi các sĩ tử kết thúc môn thi Ngữ Văn vào sáng cùng ngày.

Theo Sở Giáo dục-Đào tạo TP. Đà Nẵng, trong buổi thi môn đầu tiên của kì thi THPT quốc gia 2018, toàn TP. Đà Nẵng có tổng cộng 45 thí sinh vắng mặt. Trong đó, riêng tại điểm trường THPT Nguyễn Hiền, số lượng thí sinh bỏ thi môn Ngữ Văn lên đến 32. Trước đó, vào ngày 24/6, 252 thí sinh đã không có mặt tại các điểm thi để làm thủ tục. Tuy nhiên, hôm nay phần lớn các em đã có mặt và vẫn kịp hoàn tất các thủ tục để đủ điều kiện bước vào kì thi.

da-nang-45-thi-sinh-vang-mat-o-mon-thi-ngu-van
Các sĩ tử Đà Nẵng vui vẻ sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ Văn
Theo thông tin PV mới cập nhật, 1 trong 3 thí sinh thuộc diện khiếm thị dự thi tại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền là Nguyễn Phú Hòa đã không tham gia kì thi THPT quốc gia 2018. Bởi lẽ, mới đây Hòa đã đón nhận tin vui khi có một trường đại học đồng ý tuyển thẳng em vào học.
 

Thí sinh khiếm thị ở Đà Nẵng: Được giám thị đọc đề và viết hộ

“Được sự hỗ trợ trong việc đọc và viết của các giám thị, em đã hoàn thành suôn sẻ môn thi đầu tiên và tự tin vào bài làm của mình”. Đó là chia sẻ của Nguyễn Thị Phương Trang-một trong số các thí sinh đặc biệt ở kì thi THPT quốc gia 2018 tại TP Đà Nẵng.

 

Lốc xoáy lật tung nóc nhà của người dân ở Quảng Nam

Chỉ trong vòng 3 ngày, 2 trận lốc xoáy đã lật tung nóc nhà của hàng chục hộ dân ở 2 huyện Nông Sơn và Hiệp Đức của tỉnh Quảng Nam.