Chủ nhật, 28/04/2019, 17:32 PM
  • Click để copy

Đà Nẵng: Du khách đổ xô ra bãi biển tránh nóng kỳ nghỉ lễ

Bắt đầu vào mùa du lịch biển, đồng thời đúng vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 nên lượng du khách đến với Đà Nẵng rất đông, đặc biệt là tại các bãi biển của Đà Nẵng.

da-nang-du-khach-do-xo-ra-bai-bien-tranh-nong-ky-nghi-le
Bãi biển Đà Nẵng đông nghịt người trong kỳ nghỉ lễ

Vào kỳ nghỉ lễ năm nay, Đà Nẵng dự kiến đón hơn 370.000 lượt khách. Trong kỳ nghỉ lễ này, khách lưu trú tại các khách sạn đạt khoảng 154.000 lượt, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách sạn 4-5 sao ở khu vực ven biển cho biết đã kín phòng vào các ngày 29,30/4.

da-nang-du-khach-do-xo-ra-bai-bien-tranh-nong-ky-nghi-le
Nhiều gia đình chọn Đà Nẵng là điểm đến trong kỳ nghỉ lễ năm nay
 Tại các bãi biển của Đà Nẵng, hàng ngàn du khách đổ xô ra các bãi biển để giải nhiệt. Tình trạng bán hàng rong, chèo kéo du khách được chính quyền địa phương quán triệt. Các con đường cũng được trang trí đẹp hơn, sạch sẽ hơn.
da-nang-du-khach-do-xo-ra-bai-bien-tranh-nong-ky-nghi-le
Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, là thời điểm cho nhiều em nhỏ được cùng gia đình đi nghỉ dưỡng
 Đồng thời, tại công viên Biển Đông (Quận Sơn Trà, Đà Nẵng), hàng loạt sự kiện, các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo, hấp dẫn của mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019 đã được tổ chức nhằm phục vụ người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
da-nang-du-khach-do-xo-ra-bai-bien-tranh-nong-ky-nghi-le
Chọn ra biển để giải nhiệt là cách của nhiều gia đình
Nhiều gia đình đã chọn Đà Nẵng là điểm đến trong kỳ nghỉ lễ dài ngày này, bởi nơi đây phù hợp để nghỉ dưỡng, các cháu nhỏ cũng có nhiều sự lựa chọn cho các hoạt động vui chơi, giải trí.

Từ ngày 26/4, chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng đã chính thức khai trương tại Công viên Biển Đông, các bãi biển du lịch Đà Nẵng, khu vực Lăng Ông và bán đảo Sơn Trà với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

 

Biển người ken đặc trên bãi tắm Sầm Sơn

Những năm gần đây, cảnh người dân và du khách chen chúc nhau trên bãi tắm tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) không còn là hiện tượng lạ. Ngay ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, bãi biển Sầm Sơn đã ken đặc người.