Thứ sáu, 06/07/2018, 09:31 AM
  • Click để copy

Đà Nẵng: Kỉ luật cảnh cáo hai cựu cán bộ sai phạm về đất đai

Ngày 6/7, tin từ Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa thi hành quyết định kỉ luật cảnh cáo đối với hai cựu cán bộ sai phạm về đất đai.

da-nang-ki-luat-canh-cao-2-cuu-can-bo-sai-pham-ve-dat-dai
2 cựu cán bộ sai phạm về đất đai trong vụ bán sân vận động Chi Lăng cho Tập đoàn Thiên Thanh

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã họp kì họp thứ 23, qua đó thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với đồng chí Phan Xuân Ít (nguyên Phó Chánh Văn phòng, Trưởng phòng Quản lí đô thị thuộc Văn phòng UBND TP Đà Nẵng). Trong thời gian giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lí đô thị, ông Ít đã tham mưu lãnh đạo UBND thành phố ban hành các văn bản không đúng với quy định pháp luật về đất đai.

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét khuyết điểm và quyết định kỉ luật cảnh cáo đối với đồng chí Nguyễn Đình Thống (nguyên Giám đốc Công ty Quản lí và Khai thác đất thành phố Đà Nẵng). Trong thời gian giữ chức vụ Giám đốc Công ty Quản lí và Khai thác đất thành phố, ông Thống đã ký hợp đồng giao đất có thu tiền sử dụng đất không đúng với quy định pháp luật về đất đai.

Được biết, ông Phan Xuân Ít và ông Nguyễn Đình Thống có liên quan trực tiếp đến sai phạm vụ bán sân vận động Chi Lăng cho Tập đoàn Thiên Thanh.

 

Lấy con đỉa 4cm từ trong cổ họng bé trai 11 tuổi

Sau 1 tháng uống phải dị vật, khi lên cơn ho khạc kèm triệu chứng khó thở thì cháu bé 11 tuổi mới nhập viện và được các bác sĩ phẫu thuật gắp con đỉa dài 4cm ra ngoài.

 

Lí do gì Hội An ‘nói không’ với dự án cáp treo 2.100 tỷ đồng?

Vị trí đầu tuyến của dự án sử dụng toàn bộ phần diện tích đất lúa mà Hội An đã có chủ trương giữ lại trong quy hoạch Khu công viên văn hóa đa chức năng.