Thứ tư, 12/10/2022, 08:19 AM
  • Click để copy

Dai-ichi Life Việt Nam đạt 2 giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022 lần thứ hai

Dai-ichi Life Việt Nam vừa vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 - cho 2 hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia bình chọn và trao tặng.

Ông Seigo Fujimaru – Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Tài chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award).

Ông Seigo Fujimaru – Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Tài chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award).

Tối 7/10/2022 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP HCM diễn ra lễ tôn vinh và trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á - bình chọn và trao tặng.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ đã vinh dự đạt 2 giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award).

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận giải thưởng kép tại APEA, một lần nữa minh chứng những thành quả vượt trội và bền vững trong kinh doanh, chiến lược xây dựng thương hiệu thành công với sức lan tỏa và truyền cảm hứng trong xã hội, nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các sáng kiến và chương trình ý nghĩa.

Ông Lưu Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award).

Ông Lưu Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award).

Ông Trần Đình Quân -Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự được trao hai giải thưởng Châu Á lớn tại APEA trong hai năm liên tiếp – 2021 và 2022. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực của công ty trên chặng đường hơn 15 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), được hơn 4 triệu khách hàng và gia đình cùng cộng đồng tin tưởng và yêu mến.

Giải thưởng APEA 2022 một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trên thị trường và là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, tiếp tục phấn đấu hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam cũng như nâng tầm thương hiệu vươn ra Châu Á”.

Trải qua hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế với số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần, và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần; giữ vị trí Top 3 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế của công ty 6 tháng đầu năm 2022 ước tính hơn 1.787 tỷ đồng.Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh vững mạnh, đứng thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp.

Các Thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng kinh doanh xuất sắc Châu Á Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

Các Thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng kinh doanh xuất sắc Châu Á Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Hòa cùng xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược chuyển đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và kết nối với khách hàng.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng ý nghĩa… 

Ngoài những nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 57 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 120 năm thành lập Tập đoàn Dai-ichi Life (15/9/1902 – 15/9/2022) và chào mừng mốc son 15 năm hoạt động tại Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2022), Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người” với nhiều hoạt động xuyên suốt, đồng bộ và quy mô lớn, thể hiện cam kết của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc đồng hành gắn kết, giúp đỡ mọi người từ nhiều phương diện để mang đến hạnh phúc cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình và toàn xã hội Việt Nam.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 6/6: Nơi tăng, nơi giảm

Lãi suất ngân hàng hôm nay 6/6: Nơi tăng, nơi giảm

06/06/2025 14:32

Cập nhật lãi suất ngân hàng ngày 6/6/2025: Một số ngân hàng điều chỉnh tăng nhẹ, nhiều nơi vẫn giữ nguyên hoặc giảm.

Giá tiêu dùng tăng đều, xuất nhập khẩu và đầu tư khởi sắc

Giá tiêu dùng tăng đều, xuất nhập khẩu và đầu tư khởi sắc

06/06/2025 14:21

Chỉ số CPI bình quân 5 tháng tăng 3,21%, trong khi xuất nhập khẩu, đầu tư công và FDI đồng loạt tăng mạnh, cho thấy tín hiệu phục hồi tích cực.

Legend Residence - nơi an cư định hình phong cách sống của giới tinh hoa Hải Phòng

Legend Residence - nơi an cư định hình phong cách sống của giới tinh hoa Hải Phòng

05/06/2025 12:11

Tọa lạc giữa lòng phố cổ Hải Phòng - nơi hội tụ tinh hoa văn hóa, lịch sử song hành với nhịp sống đô thị sôi động, Legend Residence xuất hiện như một dấu ấn kiến trúc mới, định vị lại phong cách sống của tầng lớp tinh hoa thành phố cảng thông qua bộ sưu tập giới hạn The Emerald.

Ngân hàng đẩy mạnh ưu đãi vay mua nhà

Ngân hàng đẩy mạnh ưu đãi vay mua nhà

05/06/2025 12:09

Các ngân hàng đồng loạt tung ra loạt gói vay ưu đãi, đẩy lãi suất vay mua nhà xuống mức thấp kỷ lục từ trước đến nay, chỉ từ 2,75%/năm, kèm điều kiện vay linh hoạt.

BSR ra mắt và xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

BSR ra mắt và xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

05/06/2025 07:50

Ngày 4/6/2025, Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên của Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.

Mộc Châu vùng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

Mộc Châu vùng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

03/06/2025 15:05

Phát huy lợi thế về thổ nhưỡng, khí hậu, nông dân thị xã Mộc Châu từng bước thay đổi tư duy sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ. Từ đó, hình thành vùng sản xuất tập trung, liên kết tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị, nâng cao giá trị trên một đơn vị diện tích đất canh tác.

Giá lúa gạo hôm nay 3/6: Thị trường ổn định, giao dịch chậm

Giá lúa gạo hôm nay 3/6: Thị trường ổn định, giao dịch chậm

03/06/2025 11:16

Thị trường lúa gạo trong nước ghi nhận mức giá ổn định trong ngày 3/6, giao dịch chậm do nguồn cung giới hạn và thị trường xuất khẩu đang chờ tín hiệu mới.

Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thể ở sân chơi châu lục

Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thể ở sân chơi châu lục

03/06/2025 10:59

Hội chợ F&B hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.

Đón hè mới, Vietjet tung hàng ngàn vé 0 đồng bay giữa Việt Nam và Ấn Độ chỉ trong 3 ngày

Đón hè mới, Vietjet tung hàng ngàn vé 0 đồng bay giữa Việt Nam và Ấn Độ chỉ trong 3 ngày

01/06/2025 15:22

Dành tặng cơ hội bay thuận tiện chưa từng có cho hành khách, Vietjet mở bán hàng ngàn vé siêu khuyến mãi với giá chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay kết nối Việt Nam và Ấn Độ.

Xem thêm