Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023'
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” trong Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023, diễn ra ngày 16/7 vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (TP Hà Nội).

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng VN 2023 trong Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023.
Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) duy nhất có mặt trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023”.
Đây là năm thứ tư Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu này, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, đồng thời đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”. Giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin yêu của khách hàng và cộng đồng dành cho Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản. Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình đã tin tưởng ủng hộ, để hôm nay, sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam vui mừng gặt hái quả ngọt trên hành trình “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam”.
“Đây cũng là nguồn động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phấn đấu phát triển bền vững, trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng và gia đình trên mọi hành trình cuộc sống. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết không ngừng cải tiến, nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023".
Được tổ chức lần đầu tiên năm vào 2006, Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn và công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt tín nhiệm.
Bên cạnh giải thưởng này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty Công ty BHNT uy tín năm 2023 và đứng đầu khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam vào ngày 23/6/2023 vừa qua.
Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tốc độ tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Theo thông tin của Tổng cục Thuế, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước khi đứng thứ 45/100 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần.
Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
TIN LIÊN QUAN
-
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho gia đình nam sinh đuối nước tại Bắc Ninh
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý'
-
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng học bổng 200 triệu đồng cho học sinh đặc biệt khó khăn tại Long An
-
Dai-ichi Life Việt Nam phát động Dự án 'Trồng cây xanh đô thị' tại Đà Nẵng
Cùng chủ đề
Sự kiện Kết Nối ‘Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023’ tại Kiên Giang
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho gia đình nam sinh đuối nước tại Bắc Ninh
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý'
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng học bổng 200 triệu đồng cho học sinh đặc biệt khó khăn tại Long An
Dai-ichi Life Việt Nam phát động Dự án 'Trồng cây xanh đô thị' tại Đà Nẵng

Sản xuất nông nghiệp xanh, bền vững ở Mường Sang
13/06/2025, 14:58
Tổng thống Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet
12/06/2025, 09:50
Xây dựng mã số vùng trồng cho các loại nông sản
09/06/2025, 15:01
Tôm Việt Nam bị áp thuế chống bán phá giá kỷ lục
09/06/2025, 14:25
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu vượt 182.000 tỷ đồng
06/06/2025, 14:33
Lãi suất ngân hàng hôm nay 6/6: Nơi tăng, nơi giảm
06/06/2025, 14:32
Giá tiêu dùng tăng đều, xuất nhập khẩu và đầu tư khởi sắc
06/06/2025, 14:21
Ngân hàng đẩy mạnh ưu đãi vay mua nhà
05/06/2025, 12:09BSR ra mắt và xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)
Ngày 4/6/2025, Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên của Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Mộc Châu vùng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
Phát huy lợi thế về thổ nhưỡng, khí hậu, nông dân thị xã Mộc Châu từng bước thay đổi tư duy sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ. Từ đó, hình thành vùng sản xuất tập trung, liên kết tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị, nâng cao giá trị trên một đơn vị diện tích đất canh tác.
Giá lúa gạo hôm nay 3/6: Thị trường ổn định, giao dịch chậm
Thị trường lúa gạo trong nước ghi nhận mức giá ổn định trong ngày 3/6, giao dịch chậm do nguồn cung giới hạn và thị trường xuất khẩu đang chờ tín hiệu mới.
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thể ở sân chơi châu lục
Hội chợ F&B hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.
Đón hè mới, Vietjet tung hàng ngàn vé 0 đồng bay giữa Việt Nam và Ấn Độ chỉ trong 3 ngày
Dành tặng cơ hội bay thuận tiện chưa từng có cho hành khách, Vietjet mở bán hàng ngàn vé siêu khuyến mãi với giá chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay kết nối Việt Nam và Ấn Độ.
Vietjet khai trương các đường bay mới đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng
Vietjet tưng bừng khai trương các đường bay mới đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đón hè, mở rộng kết nối trong nước và quốc tế
THACO AUTO xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan
Vừa qua, tại Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO phối hợp với DAIMLER BUS tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936, đồng thời xuất khẩu dòng xe này sang thị trường Thái Lan.
Thiskyhall Sala: không gian giao lưu văn hóa đẳng cấp mừng Đại lễ Vesak 2025
Ngày 07/5, tại Thiskyhall Sala, TP.Thủ Đức, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức chương trình “Giao lưu Âm nhạc Nghệ thuật Phật giáo quốc tế” với chủ đề “Kết nối văn hóa - Lan tỏa tình hữu nghị”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2025.
Cơ hội săn vé bay Vietjet giảm 66%, sẵn sàng hoà mình cùng không khí đại nhạc hội K-star Spark
Hòa nhịp cùng không khí sôi động của Lễ hội âm nhạc quốc tế K-Star Spark in Vietnam 2025, Vietjet mang đến ưu đãi 66.666 vé siêu khuyến mãi giảm đến 66% (*) trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế.