Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng hệ thống máy lọc nước uống sạch và quà cho học sinh vùng sâu vùng xa Quảng Nam
Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch cùng 405 phần quà khuyến học & dinh dưỡng với tổng trị giá 226 triệu đồng cho Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở Trà Vinh, một trong những điểm trường vùng cao còn nhiều khó khăn của xã Trà Vinh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (áo đỏ, thứ 4, từ trái qua) cùng thầy Ngô Thanh Tài – Hiệu trưởng nhà trường thực hiện nghi thức bàn giao hai hệ thống máy lọc nước uống sạch.
Ngày 9/6/2023, nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện hướng đến chào mừng mốc son phục vụ trên 5 triệu Khách hàng trong năm 2023, đồng thời hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm, trao tặng 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch cùng 405 phần quà khuyến học & dinh dưỡng, mỗi phần bao gồm học bổng 300 ngàn đồng và sữa, với tổng trị giá 226 triệu đồng cho Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở Trà Vinh, một trong những điểm trường vùng cao còn nhiều khó khăn của xã Trà Vinh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng được triển khai trên toàn quốc và xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội nhằm mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương. Trong đó, dự án Nước sạch học đường được Công ty khởi xướng từ năm 2012, đến nay, dự án đã lắp đặt, bàn giao 125 hệ thống máy lọc nước uống sạch và 11 công trình nước sạch với tổng trị giá gần 7 tỷ đồng, cung cấp nguồn nước uống sạch cho hơn 40.000 học sinh, giáo viên tại 121 trường học ở các vùng nông thôn khó khăn trên mọi miền đất nước.
Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho 15 trường học trên toàn quốc, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho các em học sinh và giáo viên ở những vùng nông thôn còn nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn nước uống sạch.Song song, hoạt động hỗ trợ giáo dục cũng được Dai-ichi Life Việt Nam chú trọng. Tính từ tháng 5/2022, đến nay, Chương trình đã trao tặng tổng cộng 6.797 học bổng, quà khuyến học, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng trị giá hơn 4,7 tỷ đồng được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 43 tỉnh, thành trên cả nước.
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cùng nhà trường và các em học sinh thưởng thức nguồn nước uống sạch từ hệ thống máy vừa được trao tặng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành tâm huyết và tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Tôi hy vọng những phần quà khuyến học và dinh dưỡng ý nghĩa này sẽ mang đến cho các em sự sẻ chia và tình yêu thương, giúp các em thêm nghị lực để tiếp tục phấn đấu học tập thật tốt, hướng đến một tương lai tốt đẹp cho mai sau.”
“Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai dự án cung cấp nguồn nước nước uống sạch nhằm cải thiện môi trường sống cho người dân Việt Nam. Chúng tôi tin rằng hai hệ thống máy lọc nước uống sạch tại trường sẽ mang đến nguồn nước uống sạch, giúp cải thiện sức khỏe cho giáo viên và học sinh, giảm tỷ lệ mắc các bệnh truyền nhiễm liên quan đến nước, góp phần chăm lo cho các em phát triển thể chất toàn diện”, ông Quân chia sẻ thêm.
Dại diện Dai-ichi Life Việt Nam đến thăm hỏi và trao tặng 405 phần quà khuyến học và dinh dưỡng cho các em học sinh.
Năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, tiếp tục tiên phong đổi mới, sáng tạo sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường, trong đó, dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai tại các thành phố lớn nhằm góp phần giảm thiểu khí thải các-bon và phủ xanh Trái đất, hướng đến tương lai mọi người có thể an tâm vui sống.
Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong hơn 16 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong triển khai nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
-
Dai-ichi Life Việt Nam tặng học bổng và quà dinh dưỡng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội
-
Dai-ichi Life Việt Nam tặng áo ấm và quà khuyến học cho trẻ em vùng cao tỉnh Yên Bái
-
Dai-ichi Life Việt Nam và ABbank ký kết hợp tác chiến lược
-
Dai-ichi Life Việt Nam và ABbank ký kết hợp tác chiến lược
Cùng chủ đề
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023'
Sự kiện Kết Nối ‘Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023’ tại Kiên Giang
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho gia đình nam sinh đuối nước tại Bắc Ninh
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý'
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng học bổng 200 triệu đồng cho học sinh đặc biệt khó khăn tại Long An
Giá vàng hôm nay 3.12.2025 bật tăng mạnh
03/12/2025, 09:56
Nhận eSIM SkyFi miễn phí khi bay Vietjet quốc tế ngày cuối năm
02/12/2025, 01:59
Giá cà phê hôm nay 28.11: Neo 110.500 – 111.500 đồng/kg
28/11/2025, 09:27
Giá vàng hôm nay 28.11: Giá vàng SJC chững ở mức 153,4 triệu đồng/lượng
28/11/2025, 09:25
Giá vàng hôm nay 27.11: Giá vàng SJC lên mốc 153,4 triệu đồng/lượng
27/11/2025, 09:51
Giá vàng hôm nay 26.11: Giá vàng SJC vọt lên 152,9 triệu đồng/lượng
26/11/2025, 09:36Hà Nội thu 89.000 tỷ đồng từ tiền sử dụng đất
Trong 10 tháng qua, thành phố Hà Nội thu ngân sách 89.000 tỷ đồng từ tiền sử dụng đất, tăng 167% so với cùng kỳ năm 2024.
Bay thẳng TP.HCM - Manila cùng Vietjet trong mùa lễ hội sôi động cuối năm
Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet khai trương đường bay thẳng kết nối TP.HCM với thủ đô Manila (Philippines), mang đến cho hành khách thêm lựa chọn linh hoạt để thỏa sức khám phá điểm đến mới hấp dẫn hàng đầu khu vực.
48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên
Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
Giá vàng hôm nay 24.11: Giá vàng SJC bật lên 150,4 triệu đồng/lượng
Giá vàng ngày 24.11, vàng miếng SJC mở cửa quanh 148,4 - 150,4 triệu đồng/lượng; vàng thế giới dao động ~4.064 USD/ounce, chênh lệch trong nước vẫn lớn.
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Miền Trung
Để hỗ trợ người dân và du khách, Vietjet sẽ đổi thời gian bay miễn phí hoặc hoàn bảo lưu không thu phí theo điều kiện vé cho hành khách có chuyến bay khởi hành tại các sân bay ảnh hưởng do mưa lũ.
Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima – Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima – Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 20/12/2025, đồng thời dành tặng người dân và du khách nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Giá vàng hôm nay 21.11: Giá vàng SJC bán ra 150,3 triệu đồng/lượng
Giá vàng SJC hôm nay 21.11 giảm về 148,3 - 150,3 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra); vàng nhẫn hạ nhiệt còn 150,8 triệu, vàng thế giới quanh 4.077 USD/ounce.
Trang trại chăn nuôi khắc phục hậu quả 2 cơn bão liên tiếp
Cơn bão số 5 và số 10 liên tiếp đổ vào Hà Tĩnh đã gây mưa lớn và gió giật mạnh, làm cho hệ thống hầm biogas của trang trại chăn nuôi tại thôn Hồng Mỹ (xã Tiên Điền, tỉnh Hà Tĩnh) bị hư hỏng. Không chỉ phải tốn kém hàng trăm triệu đồng chi phí khắc phục, hư hỏng này còn gây bất tiện cho cuộc sống một số hộ dân xung quanh. Sau khi khắc phục xong sự cố, trang trại lại phải tổ chức tập huấn “ứng phó” nhằm thích nghi với những cơn bão trong tương lai.
Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?





























