Thứ tư, 18/04/2018, 10:11 AM
  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng 'hồi xuân' với MV đẫm nước mắt

Sản phẩm mới Yêu tận cùng và đau tận cùng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được cho là trẻ trung và dễ nghe đối với đa số khán giả.

dam-vinh-hung-hoi-xuan-voi-mv-dam-nuoc-mat

Vào ngày 17/4, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ra mắt MV "Yêu tận cùng và đau tận cùng", một sáng tác của nhạc sĩ Thiện Hạnh. Đây chính là bài hát chủ đề trong album cùng tên sẽ được nam ca sĩ ra mắt trong thời gian tới. Bài hát nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh cũng được Mr. Đàm làm thành MV. "Bài hát này là một hướng đi mới của Hưng khi không theo công thức trước đây thường làm. Bản tính Hưng luôn tìm tòi cái mới để bắt kịp xu hướng và sự thay đổi của thị trường âm nhạc nhưng vẫn bảo đảm được cái chất riêng của mình", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-hoi-xuan-voi-mv-dam-nuoc-mat

Album Yêu tận cùng, đau tận cùng sẽ gồm 5 bài: Yêu tận cùng, đau tận cùng (Văn Thiên Hạnh), Thế là hết (Đỗ Đình Phúc), Vì sao em ra đi (Hùng Nguyễn), Dạ khúc gió (Du Ca), Vì sao tôi yêu (Văn Thiên Hạnh). Bìa album được thực hiện tại Santorini, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước thần thoại Hy Lạp.

dam-vinh-hung-hoi-xuan-voi-mv-dam-nuoc-mat

Trong MV "Yêu tận cùng và đau tận cùng", Đàm Vĩnh Hưng vào vai một chàng trai trẻ đau khổ vì tình yêu. Sản phẩm mới có phần nghe và phần nhìn trẻ trung, gần gũi với đại đa số khán giả nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp và nức nở của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

dam-vinh-hung-hoi-xuan-voi-mv-dam-nuoc-mat

Nam ca sĩ chia sẻ: "Để bắt kịp xu hướng âm nhạc Việt hiện tại, anh đã bỏ thời gian nghiên cứu để tìm hiểu các bài hát của nhiều ca sĩ khác tại sao lại thu hút người yêu nhạc đến vậy, lý do trở thành hit là gì. Tuy là đàn anh kỳ cựu trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng không cho phép mình “ngủ quên trong chiến thắng” mà phải biết cách để tự thay đổi bản thân để theo kịp với thị trường âm nhạc sôi động".

MV "Yêu tận cùng và đau tận cùng" của Đàm Vĩnh Hưng:

 

Erik gọi, Ali Hoàng Dương ngay lập tức trả lời với 'Không giữ được em'

Tối 17/4, Ali Hoàng Dương chính thức tung bản audio Không giữ được em. Ca khúc được ra mắt chỉ vài ngày sau Chạm đáy nỗi đau của Erik.