| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 01/06/2020, 12:58 PM
  • Click để copy

Dân mạng xôn xao tin Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị hành hung

Lương Bằng Quang - Ngân 98 lại một lần nữa khiến fan xôn xao khi những hình ảnh được cho là cặp đôi bị đánh ngoài đường tung lên mạng xã hội.

Lương Bằng Quang - Ngân 98

Lương Bằng Quang - Ngân 98

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Lương Bằng Quang cùng bạn gái Ngân 98 bị hành hung ngoài đường. Theo người chụp kể lại, cặp đôi bị một nhóm khoảng 10 người vây quanh và tấn công dẫn đến té xuống đất vì quá đau. Ngay sau đó, một vài người dân ra hỏi thăm thì bị hỏi ngược lại bằng giọng thách thức.

Empty

Ngay sau đó, Lương Bằng Quang đã nhanh chóng đăng status cập nhập tình hình hiện tại của mình và Ngân 98. Anh cho biết cả hai vẫn ổn, đồng thời đính chính thái độ xem thường sự giúp đỡ của người đi đường và câu nói "việc của bạn à" là bất hợp lý, sai sự thật.

Danh sách 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020

Danh sách 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020

08/07/2020 13:58

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa công bố danh sách 7 giám khảo của chương trình.

Dàn siêu mẫu và mẫu nhí hội tụ tại Danang Kids fashion show

Dàn siêu mẫu và mẫu nhí hội tụ tại Danang Kids fashion show

08/07/2020 13:21

Danang Kids fashion show là chương trình thời trang hoành tráng và đầy ấn tượng với sự tham gia trình diễn của các mẫu nhí và dàn siêu mẫu nổi tiếng vào ngày 11/07 tại Đà Nẵng.

Châu Bùi gợi cảm thế này bảo sao badboy Binz không chết

Châu Bùi gợi cảm thế này bảo sao badboy Binz không chết

08/07/2020 11:33

Châu Bùi tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng có được thân hình cân đối, vòng nào ra vòng đấy, cực kỳ gợi cảm. Ngoài ra, cô còn sở hữu phong cách thời trang cực kỳ cá tính.

Ủng hộ 30 triệu cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Phan Anh bị cà khịa: 'Định ăn nữa hả?'

Ủng hộ 30 triệu cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Phan Anh bị cà khịa: 'Định ăn nữa hả?'

08/07/2020 10:30

Sau Hà Anh Tuấn, MC Phan Anh vừa công khai trích 1 tuần lương để ủng hộ chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Binz là ai? Tên thật là gì? Tiểu sử, sự nghiệp đời tư của Rapper Binz

Binz là ai? Tên thật là gì? Tiểu sử, sự nghiệp đời tư của Rapper Binz

08/07/2020 10:07

Binz là ai? Binz tên thật là gì? Binz sinh năm bao nhiêu? Cập nhật thông tin tiểu sử, sự nghiệp, đời tư Rapper Binz, ca sĩ đang hẹn hò với Châu Bùi.

Binz chính thức hẹn hò với Châu Bùi công khai đủ mọi bằng chứng

Binz chính thức hẹn hò với Châu Bùi công khai đủ mọi bằng chứng

08/07/2020 09:50

7 tháng sau khi chia tay Decao, Châu Bùi đã chính thức có người mới. Người ấy của cô không phải ai xa lạ mà là cái tên đang đình đám trong Top Trending.

Nhan sắc của Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa ly hôn chồng đại gia

Nhan sắc của Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa ly hôn chồng đại gia

07/07/2020 21:39

Lại Hương Thảo và chồng đã ly hôn từ năm 2019, chỉ khoảng hơn 3 năm sau khi kết hôn. Người đẹp cho rằng mình đã bị lợi dụng và sẽ lấy lại mọi thứ thuộc về mình.

Tình yêu và tham vọng tập 32: Tuệ Lâm từ bỏ tình yêu, Linh thừa nhận yêu Minh

Tình yêu và tham vọng tập 32: Tuệ Lâm từ bỏ tình yêu, Linh thừa nhận yêu Minh

07/07/2020 21:21

Trong Tình yêu và tham vọng tập 32, chuyện tình yêu của Minh và Tuệ Lâm tiếp tục được đẩy lên cao trào. Trong khi đó, Linh rơi nước mắt thừa nhận yêu Minh.

Tưởng rời nhóm là yên, Jimin (AOA) lại bị cựu trainee bóc phốt

Tưởng rời nhóm là yên, Jimin (AOA) lại bị cựu trainee bóc phốt

07/07/2020 21:11

Một người được cho là cựu trainee cho biết Jimin (AOA) đã từng đấm đồng đội vì ghen tị và cầm đầu nhóm bắt nạt sử dụng luật rừng

TTVN