Đăng status động viên Hùng Dũng, MC Thành Trung bị nghi có ý phân biệt vùng miền

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 24/03/2021, 16:55 PM
  • Click để copy

Đăng status động viên Hùng Dũng, MC Thành Trung bị nghi có ý phân biệt vùng miền

Chấn thương của Hùng Dũng đã khiến rất nhiều người yêu bóng đá, trong đó có MC Thành Trung lên tiếng gay gắt trên trang cá nhân.

3

Chấn thương mà Hùng Dũng gặp phải trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM tối 23/3 đã khiến nhiều người vừa xót xa vừa tiếc nuối. nguyên nhân là bởi chỉ 2 tháng nữa thôi sẽ diễn ra vòng loại WorldCup 2022 và Hùng Dũng đương nhiên giữ vị trí chắc chắn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Trước thông tin chấn thương của Hùng Dũng, nhiều sao Việt đã đăng tải thông tin và bày tỏ sự tiếc nuối. MC Thành Trung thậm chí còn nói lên nỗi bức xúc của mình. Với anh, Hùng Dũng không chỉ là cầu thù của CLB Hà Nội mà còn là ngôi sao của đội tuyển quốc gia. Việc này không chỉ ảnh hưởng tới CLB mà còn là tổn thất của cả đội tuyển. 

Empty

Trong phần chia sẻ của mình, MC Thành Trung viết: "Đến bao giờ các bạn cầu thủ Nghệ An mới bớt đi sự quyết liệt thái quá trên sân bóng chuyên nghiệp". Ý kiến này ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, MC Thành Trung đang ám chỉ tới xuất thân của Hùng Thịnh từ Nghệ An. Điều này có nghĩa là anh đang đưa ra yếu tố phân biết vùng miền.

Empty

Tuy nhiên ngay sau đó MC Thành Trung cũng đã lên tiếng giải thích về phát ngôn này. Anh khẳng định bản thân của không quy chụp cũng không có ý phân biệt. Chỉ đơn giản đây là cách đá của nhiều cầu thủ  Nghệ An mà thôi. 

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.