Thứ tư, 13/06/2018, 09:20 AM
  • Click để copy

Đánh ghen kinh hoàng ở Thanh Hóa: Hotgirl bị lột đồ, đổ nước mắm ớt lên người

Sau màn đánh ghen, hotgirl tại Thanh Hóa còn bị nhóm phụ nữ lột đồ rồi đổ nước mắm lên người khiến nhiều xung quanh không khỏi ái ngại.

danh-ghen-kinh-hoang-o-thanh-hoa-hotgirl-bi-lot-do-do-nuoc-mam-ot-len-nguoi
Hình ảnh vụ hotgirl bị đánh ghen ở Thanh Hóa.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin và hình ảnh về một vụ đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra tại phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) vào tối 12/6.

Theo thông tin chia sẻ, thời điểm trên một cô gái có gương mặt xinh đẹp tựa “hotgirl” đã bị một nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân xung quanh.

Đáng chú ý, cảnh tượng đánh ghen không đơn thuần chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát… mà nhóm phụ nữ đánh ghen còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm đổ lên người cô gái khiến những người chứng kiến không khỏi rùng mình.

Ngay khi đăng tải vụ việc thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều thông tin cho rằng cô gái bị đánh ghen là một “hotgirl” ở Thanh Hóa hiện làm chủ một cơ sở spa thẩm mỹ.

Mặc dù chưa rõ thực hư nguyên nhân của vụ đánh ghen này nhưng nhiều người cho rằng, cách đánh ghen của nhóm phụ nữ rất khó chấp nhận.

Sáng 13/6, trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an TP đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản. Trong sáng nay sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật.  Bên cạnh đó, phía Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm phải tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do họ bị xấu hổ hoặc do bị đe doạ nên hiện nay đang chưa làm việc với cơ quan chức năng.

Trong sáng nay (13/6) Công an TP sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ.

 

Tạm giữ hình sự người vợ mới đánh ghen vợ cũ ở Móng Cái

Công an đã tạm giữ hình sự với người phụ nữ trong clip “vợ mới đánh ghen vợ cũ” ở Móng Cái Quảng Ninh.

 

Sự thật vụ 'bồ nhí' đánh ghen ngược với vợ ở Móng Cái

Sự thật về đoạn clip được cho là bồ nhí đánh ghen ngược với vợ ở Móng Cái xuất hiện trên mạng xã hội gần đây đã khiến nhiều người bất ngờ.

 

Vụ hoa khôi bị đánh ghen ở phòng Vip sân bay Nội Bài: Đại diện hãng hàng không nói gì?

Đại diện hãng hàng không cùng lãnh đạo cảng sân bay Nội Bài cho biết đã nắm được sự việc đánh ghen tại phòng “Vip” sân bay xảy ra vào sáng 12/5.

 

Xôn xao clip hoa khôi và giám đốc bị đánh ghen ở sân bay Nội Bài

Trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip về việc một người đàn ông và bồ nhí là hot girl bị đánh ghen tại phòng chờ Vip ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).