Thứ hai, 25/12/2017, 03:36 AM
  • Click để copy

Dạo phố ngày Giáng sinh, đón năm mới đang về cùng siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh vẫn luôn tin vào những điều diệu kỳ trong cuộc sống mà chính chúng ta có thể tự tạo ra và trao tặng lẫn nhau. Cô không quên gửi lời chúc Giáng sinh tới bạn bè, người hâm mộ và độc giả, nhắn nhủ các cô bạn gái xinh xắn đừng quên xuống phố đúng tinh thần Giáng sinh.

dao-pho-ngay-giang-sinh-don-nam-moi-dang-ve-cung-sieu-mau-ha-anh

Những cơn gió se lạnh đã tràn về, phố sang mùa với không khí Giáng sinh ngập tràn các trung tâm thương mại, các khách sạn lớn, các quán cà phê ấm mùi nồng và cả đường phố được trang hoàng lộng lẫy với bao ánh đèn đường rực sáng.

Đây chính là lúc để bạn thoải mái diện những bộ quần áo đẹp đi ngắm phố phường và tận hưởng hết cái không khí lễ hội tuyệt vời đang diễn ra xung quanh. Siêu mẫu Hà Anh một lần nữa gợi ý các cách mix & match với các sắc màu Giáng sinh mà không quá cầu kỳ. 

dao-pho-ngay-giang-sinh-don-nam-moi-dang-ve-cung-sieu-mau-ha-anh
Đối với các cô nàng đang sống trong bầu không khí phương Nam quanh năm nắng ấm thì sẽ là một chiếc váy màu xanh "Giáng sinh" dịu dàng kết hợp cùng các phụ kiện thời trang trẻ trung, hiện đại như mắt kính to bản, giày cao gót và túi xách da trơn màu, xuyệt tông…
dao-pho-ngay-giang-sinh-don-nam-moi-dang-ve-cung-sieu-mau-ha-anh
Hoặc phá cách, hiện đại và gợi cảm vô cùng theo cách riêng đúng chất phương Nam cũng đủ để bạn thêm hứng khởi trong ngày sang mùa. Nhớ tinh ý chọn lựa các sắc màu “Giáng sinh” rạng rỡ kết hợp trong các họa tiết áo, váy hay phụ kiện để rạng rỡ xuống phố.
dao-pho-ngay-giang-sinh-don-nam-moi-dang-ve-cung-sieu-mau-ha-anh
Ngày đông giá lạnh lại là lúc nàng có thể trở nên sang trọng, đủ ấm mà vẫn quyến rũ với đầm đen chất liệu co giãn, tôn dáng kết hợp cùng áo măng tô cổ lông, nổi bật, hút mọi ánh nhìn.
dao-pho-ngay-giang-sinh-don-nam-moi-dang-ve-cung-sieu-mau-ha-anh
Hoặc cực kỳ cá tính với phong cách menwear cùng boot thấp cổ, mắt kính bản to, mũ nồi sành điệu cùng các layer ấm áp được mix & match xuyệt tông. Các items đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao chắc chắn sẽ là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô thanh lịch.
dao-pho-ngay-giang-sinh-don-nam-moi-dang-ve-cung-sieu-mau-ha-anh
Áo khoác măng tô với họa tiết đặc trưng của Just Cavalli trên cổ áo, khoác nhẹ cho tiết trời se lạnh, vừa ấm áp vừa thời trang là lựa chọn cực kỳ sành điệu cho ngày se lạnh. Kết hợp khéo léo với áo thun bên trong họa tiết da trăn, mang lại vẻ đẹp hiện đại, cá tính nổi bật. Set đồ của siêu mẫu số 1 Việt Nam trở nên khỏe khoắn với quần jean ôm dáng, chất liệu mềm mịn và boot thấp cổ thời thượng.
dao-pho-ngay-giang-sinh-don-nam-moi-dang-ve-cung-sieu-mau-ha-anh
Với các cô nàng bận rộn, vẫn phải làm việc hay có những cuộc họp quan trọng cùng đối tác trong những ngày này, hãy biến tấu và khiến mình trở nên thật thoải mái mà vẫn giữ nguyên vẻ thanh lịch, hiện đại với việc phối hợp phụ kiện một cách phóng khoáng hay chơi đùa với họa tiết, màu sắc nổi bật. Đi làm cũng như… đi chơi đúng tinh thần mùa lễ hội.

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: “Từ bé Hà Anh và em gái đã được ba mẹ cho trải nghiệm lễ Giáng Sinh hàng năm mặc dù gia đình không theo đạo và thời đó còn rất ít người biết về Noel. Thời đó thật khó khăn để mẹ tìm được cây thông, và cũng dồn hết tiền để sắm những đồ trang trí cây thông. Nhưng đổi lại, Hà Anh và em gái sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau trang trí cây thông trong tiếng cười và tình yêu”.

Đối với Hà Anh, Giáng sinh luôn là thời khắc diệu kỳ và sáng sớm ngày 25 – ngày chính của Giáng sinh, hai chị em Hà Anh, Hà My đều thức dậy thật sớm với bao háo hức diệu kỳ và chạy thật nhanh ra cây thông để rồi thấy choáng ngợp với bao món quà và kẹo chocolate lấp lánh.

Cả tuổi thơ của hai chị em Hà Anh là những chuỗi diệu kỳ. Chính vì vậy, dù giờ đã lớn nhưng Hà Anh vẫn luôn tin vào những điều diệu kỳ trong cuộc sống mà chính chúng ta có thể tự tạo ra và trao tặng lẫn nhau. Cô không quên gửi lời chúc Giáng sinh tới bạn bè, người hâm mộ và độc giả, nhắn nhủ các cô bạn gái xinh xắn đừng quên xuống phố đúng tinh thần Giáng sinh lộng lẫy.

Photographer: Hải Nguyễn

Make up: Thùy Dương

Trang phục và phụ kiện: Versace Jeans, Kate Spade, Just Cavalli, Paul & Shark (TTTM Takashimaya, TP HCM)

 

Siêu mẫu Hà Anh: Bạn ngại gì mà không dám làm chính bản thân mình?

Với nguồn cảm hứng không bám trụ một chuẩn mực cố định nào, siêu mẫu Hà Anh tạo ra cảm xúc mạnh mẽ và truyền đạt những thông điệp tươi mới của cuộc sống với các gợi ý mix & match cùng túi xách - món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng "IT girls" thể hiện bản chất và cái tôi cực kỳ mạnh mẽ.