Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Cà Mau

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 23/07/2020, 14:24 PM
  • Click để copy

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Cà Mau

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Cà Mau đang được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây.

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Cà Mau đang được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây. (ảnh minh họa)

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Cà Mau đang được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây. (ảnh minh họa)

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Cà Mau

Theo lịch đã phổ biến, hôm nay 23/7, học sinh tỉnh Cà Mau sẽ bước vào hai môn thi đầu tiên của kỳ thi vào lớp 10 năm học 2020 - 2021.

Cụ thể, Sáng nay 23/7, tỉnh Cà Mau tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 với bộ môn Ngữ Văn. Chiều nay, các thí sinh sẽ tiến hành thi môn Toán.

Buổi chiều nay, với đề thi môn Toán các em sẽ thi dưới hình thức thi trắc nghiệm, tự luận thời gian làm bài 120 phút.

Theo quy định, thí sinh có đủ số bài thi, không vi phạm quy chế đến mức bị hủy bài thi, không có bài thi điểm 0 thì mới đủ điều kiện xét tuyển.

Trước đó, các em đã hoàn tất thủ tục dự thi, đính chính sai sót thông tin và nghe phổ biến quy chế thi vào lớp 10 năm 2020.

Đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Cà Mau

(Chúng tôi đang cập nhật, mời quý phụ huynh, các em học sinh "bấm F5" để theo dõi thông tin mới nhất...)

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Cà Mau

(Chúng tôi đang cập nhật, mời quý phụ huynh, các em học sinh "bấm F5" để theo dõi thông tin mới nhất...)

Bài liên quan
Bác thông tin nữ sinh lớp 10 Hà Nam chết lõa thể ở vườn chuối

Bác thông tin nữ sinh lớp 10 Hà Nam chết lõa thể ở vườn chuối

25/02/2021 09:50

Nữ sinh lớp 10 Hà Nam được phát hiện chết ở vườn chuối được xác định là do bạn trai bóp cổ. Tuy nhiên, thông tin nạn nhân chết lõa thể là sai.

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

25/02/2021 09:06

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.... có gì đặc biệt? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Thiếu nữ dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Phòng tiếp xúc nhiều người tại quán bar, cà phê

Thiếu nữ dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Phòng tiếp xúc nhiều người tại quán bar, cà phê

25/02/2021 06:50

Bệnh nhân Đ.M.T (SN 2001, em gái nữ điều dưỡng Đ.T.P) dương tính SARS-CoV-2 có khoảng 100 F1, đa số liên quan tới các quán bar, cà phê trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Lời khai rùng rợn vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị bạn trai bóp cổ đến chết

Lời khai rùng rợn vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị bạn trai bóp cổ đến chết

25/02/2021 06:44

Qua khai nhận ban đầu, đối tượng thừa nhận có quan hệ yêu đương với nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam sau đó dẫn đến việc sát hại bạn gái.

VIDEO: Khoảnh khắc sinh tử của người đàn ông trước mũi tàu hỏa

VIDEO: Khoảnh khắc sinh tử của người đàn ông trước mũi tàu hỏa

24/02/2021 18:35

Khi đang lái xe máy, người đàn ông đã đâm vào cần chắn tự động và ngã ra đường ngang trước mũi tàu. Một lúc sau, chiếc tàu di chuyển đến, người này may mắn thoát khỏi bàn tay “tử thần”.

Sở Y tế Bình Dương sẽ đề xuất mua vaccine COVID-19 tiêm miễn phí cho người dân

Sở Y tế Bình Dương sẽ đề xuất mua vaccine COVID-19 tiêm miễn phí cho người dân

24/02/2021 18:34

Sở Y tế tỉnh Bình Dương sẽ đề xuất với UBND tỉnh Bình Dươngmua vaccine COVID-19 về tiêm miễn phí cho người dân.

TP HCM đề xuất 'xóa sổ' xe thô sơ vào nội đô từ 2025

TP HCM đề xuất 'xóa sổ' xe thô sơ vào nội đô từ 2025

24/02/2021 18:34

Sở GTVT TP HCM đang đề xuất nhiều phương án để tiến đến "xóa sổ" xe 3 bánh và xe thô sơ 3 - 4 bánh sau năm 2025.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 24/2: Gây tai nạn khi chở con trai ôm lồng chim rồi bỏ trốn

Tin tức tai nạn giao thông ngày 24/2: Gây tai nạn khi chở con trai ôm lồng chim rồi bỏ trốn

24/02/2021 16:20

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 24/2: Va chạm khi chở con trai ôm lồng chim, gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn; Tiger Woods và những sao thể thao từng gặp tai nạn xe hơi...

Khi nào sinh viên Đà Nẵng đi học trở lại?

Khi nào sinh viên Đà Nẵng đi học trở lại?

24/02/2021 15:40

Đại học Đà Nẵng đã yêu cầu chuẩn bị, đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 để sinh viên đi học trở lại.