Thứ sáu, 13/09/2019, 21:46 PM
  • Click để copy

'Khoe hàng' trước hàng trăm trẻ thơ trong đêm Trung Thu, 2 cô gái bị cộng đồng mạng 'ném gạch đá'

Clip ghi lại màn múa lân phản cảm xuất hiện đêm Trung thu khi 2 cô gái không ngại ngần tốc váy, múa uốn éo, khoe bộ phận nhạy cảm trước hàng trăm ánh mắt trẻ em...

dem-trung-thu-xuat-hien-clip-mua-lan-phan-cam
Hình ảnh các cô gái trong màn múa lân đêm Trung thu trước ánh mắt của hàng trăm trẻ thơ khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ. (Ảnh: Cắt từ clip).

Tối 13/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại màn múa lân phản cảm xuất hiện vào giữa đêm Trung thu gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung đăng tải, màn múa lân xuất hiện vào đêm Trung thu tại một khu phố sầm uất. Thời điểm này, có rất nhiều các "ông lân" với đủ loại màu sắc đỏ, vàng... và xung quanh là đông đảo các em thiếu nhi nhỏ tuổi đứng theo dõi.

Đáng chú ý, xem lẫn những màn múa lân là tiếng chiêng trống gõ ing ỏi. Đặc biệt là sự xuất hiện của 2 cô gái mặc váy ngắn màu trắng và đen được xem như 2 nhân vật chính trong màn múa lân này. 

Trong đoạn clip dài gần 3 phút, 2 cô gái này thực hiện những màn múa hết sức phản cảm cùng với việc "khoe" phần nhạy cảm trước ánh mắt của hàng trăm trẻ nhỏ đứng xung quanh.

Mặc dù chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu? Do đơn vị nào tổ chức? Thế nhưng ngay khi clip xuất hiện đã khiến đông đảo cư dân mạng bức xúc.

Đoạn clip nhận được nhiều bình luận ném đá của cộng đồng. (Ảnh: Chụp màn hình).
Đoạn clip nhận được nhiều bình luận "ném đá" của cộng đồng. (Ảnh: Chụp màn hình).

Kèm theo những bình luận không mấy hay ho dành cho 2 cô gái trong đoạn clip, nhiều người còn bày tỏ lo ngại trước việc biến tướng của việc múa lân trong đời sống hiện đại, nhất là vào những dịp Trung thu, thời điểm người ta dành những gì tốt nhất cho trẻ em.

Một số thì cho rằng, đây chỉ là màn biểu diễn khai trương cửa hàng nhưng do trùng vào tối Trung thu nên có nhiều trẻ em đến theo dõi. Tuy nhiên, xem hết đoạn clip này có thể thấy rằng, dù có là biểu diễn khai trương cửa hàng nhưng trước ánh mắt của đông đảo các em nhỏ như thế thì màn múa lân này vẫn đáng bị lên án.

Bình luận về clip trên với PV, một chuyên gia văn hóa cho rằng: Khó thể đưa ra lời bào chữa cho những cô gái trong đoạn clip. "Còn nếu đây là khai trương cửa hàng thì nó cũng thể hiện sự thiếu văn hóa của chính người chủ cửa hàng", vị chuyên gia chia sẻ thêm.

Hiện clip đang tiếp tục lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận nhiều bình luận ném đá của cư dân mạng.

 

Cận cảnh container mất lái tông hàng loạt xe máy trên cầu Thanh Trì

Chiếc xe container đang di chuyển trên cầu Thanh Trì, Hà Nội thì bất ngờ mất lái lao ra làn dành cho xe máy sát mép cầu, đâm vào nhiều xe máy làm 1 người rơi xuống sông tử vong, 3 người bị thương.

 

Nóng: Container tông nhiều xe máy trên cầu Thanh Trì, có người rơi xuống sông Hồng mất tích

Chiếc container trong khi lưu thông trên cầu Thanh Trì đã mất lái tông vào hàng loạt xe máy. Thông tin ban đầu, đã có người bị rơi xuống sông Hồng mất tích.

 

'Hé lộ' danh tính người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường

Công an tỉnh Kiên Giang đã có thông tin ban đầu về vụ việc người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường ở TP Rạch Giá.