Thứ hai, 22/07/2019, 16:14 PM
  • Click để copy

Đến Quảng Bình chơi gì: Trải nghiệm trò chơi trên cây độc đáo ở công viên Ozo

Bạn thắc mắc đến Quảng Bình chơi gì? Hãy tới công viên Ozo để tận hưởng sự trong lành từ con suối Ozo chảy giữa lòng công viên êm ả, được hòa mình vào dòng nước mát, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên… làm chúng ta quên đi những căng thẳng trong cuộc sống.

Đến Quảng Bình chơi gì? Công viên Ozo với hệ thống trò chơi trên cây và dưới nước

tan-chay-cung-cong-vien-du-thu-de-choi-o-quang-binh
Công viên Ozo là khu công viên đầu tiên khai thác hệ thống trò chơi trên cây và dưới nước độc đáo.

Có diện tích gần 5ha, công viên Ozo nằm trong quần thể VQG Phong Nha - Kẻ Bàng (thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) là khu công viên đầu tiên và duy nhất ở Phong Nha khai thác hệ thống trò chơi trên cây và dưới nước độc đáo.

Bên cạnh đó, nơi đây, còn có hệ động, thực vật phong phú, đặc trưng là sinh thái trên núi đá vôi tuyệt đẹp.

Đến đây, du khách có thể đi bộ qua những cầu gỗ đậm chất liêu trai hay hít thở mùi hương của thiên nhiên trên hệ thống sàn đạo dài 999m uốn lượn mềm mại được bao phủ bởi những tán cây cổ thụ.

tan-chay-cung-cong-vien-du-thu-de-choi-o-quang-binh
Công viên Ozo là công viên có trò chơi trên cây dài nhất Việt Nam.

Du khách còn được tận hưởng sự trong lành từ con suối Ozo chảy giữa lòng công viên êm ả, được hòa mình vào dòng nước mát, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên sẽ làm chúng ta quên đi những căng thẳng trong cuộc sống.

Chưa hết, du khách sẽ được khám phá bức màn thiên nhiên xinh đẹp trên những chòi lá sinh thái và những đêm cắm trại trải nghiệm thiên nhiên hoang dã; thử thách chuỗi trò chơi cảm giác mạnh trên cây; ngắm chim, xem thú đêm, tìm hiểu đặc tính một số loài linh trưởng trong Vườn Quốc gia.

Hơn thế, du khách còn có thể trực tiếp tham gia các thử thách trong chuỗi trò chơi cảm giác mạnh trên cây; chèo Kayak và thuyền Sup hay chèo thuyền xuối thác 999m Suối Ozo...

tan-chay-cung-cong-vien-du-thu-de-choi-o-quang-binh
Vẻ đẹp hoang sơ đầy cuốn hút của công viên.

Ngoài ra, khách du lịch Quảng Bình có hai khu vực để lựa chọn tùy theo độ tuổi, sở thích. Trong đó, khu vực công viên Ozo thượng, với hệ thống chòi nghỉ, dòng suối hiền hòa phù hợp các hoạt động chèo thuyền kayak, nghỉ dưỡng…; khu vực công viên Ozo hạ, với những chòi nghỉ ở độ cao 10m so với mặt suối, bãi tắm tuyệt đẹp với những thác nước nhỏ.

tan-chay-cung-cong-vien-du-thu-de-choi-o-quang-binh
Khi đến Quảng Bình chơi gì? Tận hưởng cảm giác sảng khoái khi nằm cạnh mặt nước.

Đến Quảng Bình chơi gì? Trải nghiệm ẩm thực

Sau khi vui chơi thỏa thích bạn có thể thưởng thức các món ăn dân dã của núi rừng khe suối như: gà nướng, cá suối, thịt lợn bản…

Anh Vũ Trọng Hùng, quản lí công viên Ozo cho biết: "Mỗi một sản phẩm du lịch chúng tôi đưa vào khánh thành, khai thác sẽ góp phần tạo nên nét đặc sắc cho du lịch địa phương, giúp chúng tôi có thể bảo tồn thảm thực vật nơi đây".

Vui đùa hết sức với đủ các trò chơi, cùng việc hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ sẽ để lại ấn tượng khó quên cho mỗi du khách khi ghé thăm nơi này.

 

Khám phá vùng đầm phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á

Ngoài hệ thống đền đài, lăng tẩm, chùa chiềng… Thừa Thiên Huế còn được biết đến bởi nơi đây đang có vùng đầm phá nước lợ lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Đó chính là phá Tam Giang.

 

Vỡ kính trong phòng khách sạn ở Cocobay, nữ du khách bị thương

Một nữ du khách trú tại khách sạn Bisou 1 thuộc Khu tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Cocobay (Đà Nẵng) đã bị kính trong phòng tắm đè lên người gây xây xát.