Thứ năm, 12/04/2018, 12:48 PM
  • Click để copy

Đi dạo dọc ghềnh đá, 2 nữ sinh bị sóng biển cuốn trôi

Khi đang dạo bước khu vực ghềnh đá thuộc biển Rạng, 2 trong số 4 học sinh của một trường cấp 3 ở Quảng Nam đã bị sóng biển cuốn trôi và chết đuối thương tâm.

biennui3
Khu vực ghềnh đá của biển Rạng-nơi 2 nữ sinh chết đuối thương tâm

Ngày 12/4, trung tá Nguyễn Thanh Long (Trưởng Công an huyện Núi Thành, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 nữ sinh tử vong.

Theo trung tá Long, trước đó vào chiều 11/4, 4 học sinh khối 10 của Trường THPT Nguyễn Huệ rủ nhau đi chơi ở biển Rạng (xã Tam Quang). Trong lúc mải mê dạo bước ở khu vực ghềnh đá, 2 em Phan Thị N và Nguyễn Thị Quỳnh N (16 tuổi, cùng trú xã Tam Hiệp) bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi, mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khẩn trương tổ chức tìm kiếm tung tích 2 nữ sinh.

Đến tối 11/4, lực lượng cứu hộ-cứu nạn của xã Tam Quang đã tìm thấy thi thể của Phan Thị N. Vào khoảng 10h ngày 12/4, thi thể của Nguyễn Thị Quỳnh N mới được vớt lên bờ.

Hiện thi thể của 2 nữ sinh trên đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình để tiến hành lo hậu sự.

 

Chiếm đoạt gần 50 triệu đồng, một hiệu trưởng bị cách chức

Liên tục trong 3 năm, hiệu trưởng của một trường tiểu học trên địa bàn TP Đà Nẵng đã có hành vi gian dối trong việc lập danh sách giảng dạy để chiếm đoạt số tiền gần 50 triệu đồng.

 

Vụ nước biển ngả sang màu đen kéo dài hơn 5km ở Đà Nẵng: Nguyên nhân do tảo giáp Tripos furca nở hoa

Kết quả quan trắc, phân tích chất lượng nước biển ven bờ và quan trắc sinh học cho thấy chính loài tảo Tripos furca là nguyên nhân khiến nước biển ở Đà Nẵng ngả sang màu đen.