Thứ năm, 12/07/2018, 13:34 PM
  • Click để copy

Đi tắt hệ thống điện, bảo vệ tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong sân trường

Đi ngang qua sân trường để đến khu vực tắt hệ thống điện, một bảo vệ tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông nằm bất động.

ANH 1 (1)
Sân trường THPT Trần Quốc Tuấn-nơi bảo vệ phát hiện người đàn ông tử vong

Ngày 12/7, đại tá Võ Văn Dương (Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, lực lượng Công an tỉnh đang tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của 1 người đàn ông trong trường học.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h cùng ngày, bảo vệ Trường THPT Trần Quốc Tuấn (TP Quảng Ngãi) đi tắt hệ thống điện chiếu sáng của nhà trường. Khi đang băng qua sân trường, bảo vệ tá hỏa phát hiện thi thể của một người đàn ông nằm bất động.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã xuống kiểm tra hiện trường. Qua xác minh, nạn nhân tên là ông Vũ Tùng T (50 tuổi, trú phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi).

"Theo lời khai ban đầu từ phía gia đình nạn nhân, ông T đã có ý định tự tử từ mấy hôm nay vì nợ nần. Đến tối hôm qua (11/7), ông bỏ nhà đi thâu đêm khiến gia đình tìm kiếm khắp nơi. Đến sáng nay thì phát hiện tung tích của ông T trong sân trường. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tiến hành lo hậu sự”, đại tá Dương thông tin thêm.
 

3 năm, xử lí 231 vụ vi phạm quy định về bảo vệ động vật hoang dã

Theo số liệu thống kê của Tòa án nhân dân tối cao, trong vòng 3 năm (2015-2017), cơ quan này đã thụ lí 231 vụ vi phạm quy định về bảo vệ động vật hoang dã, động vật nguy cấp quý, hiếm.

 

Phát lệnh truy nã 2 đối tượng chủ mưu triệt hạ rừng lim xanh ở Quảng Nam

Sau 4 tháng vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được hai đối tượng chủ mưu trong vụ phá rừng lim xanh trong rừng phòng hộ Nam Sông Bung.