Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 27/08/2020, 13:50 PM
  • Click để copy

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020 được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất, chi tiết dưới đây mời bạn đọc tham khảo dưới đây.

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020.

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020.

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020 dựa theo kết quả điểm thi THPT Quốc gia 2020.

Theo dự kiến điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020 sẽ được công bố trong ít ngày tới sau kỳ thi THPT Quốc gia 2020 đợt 2 diễn ra ngày 2-4/9.

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất:

(Tại đây)

Hoặc website của trường Đại học Thăng Long tại địa chỉ: https://thanglong.edu.vn/

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020 - phương thức xét tuyển

Đại học Thăng Long có địa chỉ tại: Phố Nguyễn Hiền P. Bách khoa, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE: 024.62974545 hoặc 024.62974646

Năm 2020 Trường Đại học Thăng Long xét tuyển thí sinh trên cả nước dựa vào kết quả thi các môn văn hóa từ kết quả của Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 kết hợp hình thức xét học bạ.

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2019:

tl2
tl3
Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2019.

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2019.

Điểm chuẩn Đại học Thăng Long 2020 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất mời quý độc giả và các thí sinh đón đọc.

Bấm F5 để cập nhật.

Bài liên quan
Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

16/04/2021 10:48

Lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung tại những cung đường có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, những khung giờ thường xảy ra tai nạn và các “điểm đen” tiềm ẩn nguy cơ về TNGT.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

15/04/2021 21:55

Phạm Anh Vũ, 27 tuổi, bị bắt sáng 15/4 khi lang thang trên phố Chợ Cột Đèn, sau 28 ngày gây nổ tại tiệm vàng Đức Đệ.