| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 22/06/2019, 20:39 PM
  • Click để copy

Điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2019

Ngay khi trường Đại học Công đoàn công bố điểm chuẩn 2019 chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất. Dưới đây là điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2019, 2017, 2018.

Điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2019
Điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2019

Điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2019

Điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn sẽ được công bố một thời gian sau khi các thí sinh hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

[Update]

Thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2019 năm 2018, 2017 theo các bảng dưới đây.

Điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2017

diem-chuan-truong-dai-hoc-cong-doan-2019

Điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2018

diem-chuan-truong-dai-hoc-cong-doan-2019

Sau khi có điểm chuẩn trường Đại học Công đoàn 2019 chúng tôi sẽ udpate trực tiếp luôn tại đây, nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Học phí Đại học Công Đoàn Hà Nội 2019 - 2020

Dưới đây là một số thông tin dự kiến mức Học phí Đại học Công Đoàn Hà Nội 2019 - 2020 giúp các thí sinh có thể lựa chọn được trường phù hợp với mình.

 

Đại học Công đoàn công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018

Theo đó, Đại học Công đoàn vừa công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 vào nhiều ngành từ 18 - 20,5 điểm.

 

Trường Đại học Công đoàn xét tuyển bổ sung năm 2018

Trường Đại học Công đoàn vừa thông báo xét tuyển bổ sung lần 1 vào Đại học hệ chính quy năm 2018 với tổng 360 chỉ tiêu.

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất

11/12/2019 14:11

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn có gì biến động? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất

05/12/2019 09:36

Tử vi năm 2020 tuổi Thân : Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Thân, Bính Thân, Giáp Thân... có gì biến động. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

18/09/2019 16:50

Cộng đồng mạng đang xôn xao về mạng xã hội Lotus và thanh Token trên Lotus. Vậy, mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

09/09/2019 15:36

Bánh trung thu nhân thập cẩm là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm.

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

07/09/2019 12:01

Bánh trung thu nhân đậu xanh là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh.

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

07/09/2019 10:40

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đã được nhiều chị em áp dụng tại nhà và thành công. Nếu bạn không có sẵn lò nướng thì hãy thử trổ tài bằng cách này nhé!

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng

07/09/2019 10:13

Nếu bạn đang có ý định làm bánh Trung thu nhưng ở nhà không có lò nướng thì hãy tham khảo ngay các cách làm bánh trung thu không cần lò nướng sau đây nhé!

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu

06/09/2019 16:09

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng sẽ góp phần làm cho chiếc bánh của bạn ngon và đẹp mắt hơn. Dưới đây là công thức chuẩn để các bạn tham khảo:

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon

06/09/2019 15:37

Cách làm vỏ bánh nướng thơm ngon, mềm xốp dưới đây sẽ giúp bạn khiến cả nhà phải trầm trồ khen ngợi dịp Tết Trung thu này đấy!

TTVN