Chủ nhật, 29/04/2018, 09:31 AM
  • Click để copy

Điểm danh những ca sĩ tên Duy đáng chú ý trong showbiz

Không hẹn mà những ca sĩ tên Duy trong showbiz đều sở hữu vẻ ngoài điển trai cực hút fan. Dưới đây là những cái tên đáng chú ý.

diem-danh-nhung-ca-si-ten-duy-dang-chu-y-trong-showbiz

Phạm Anh Duy

Bắt đầu nổi tiếng từ khi tham gia The Voice 2015. Với vóc dáng thư sinh, gương mặt khá điển trai cùng giọng hát tình cảm và biến hóa, Anh Duy đã ghi dấu trong lòng khán giả bởi thực lực của mình.

diem-danh-nhung-ca-si-ten-duy-dang-chu-y-trong-showbiz

Sau The Voice, nam ca sĩ cho ra mắt những single ấn tượng như: Mùa đi qua phố, Phố thị... Đặc biệt, MV đầu tay của Phạm Anh Duy hiện đã cán mốc triệu view và trở thành bài hát truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Với tài năng cùng thái độ làm nghệ thuật nghiêm túc, Anh Duy luôn là nghệ sĩ gây được chú ý cũng như nhận được sự trân trọng từ công chúng.

Phạm Nguyễn Duy

Được biết đến qua chương trình Việt Nam Idol, Phạm Nguyễn Duy sở hữu gương mặt "baby" cùng giọng hát trầm ấm đầy nam tính. Nam ca sĩ tên Duy cũng được fan chú ý với danh xưng em họ "hot boy nổi loạn" đình đám Hồ Vĩnh Khoa.

diem-danh-nhung-ca-si-ten-duy-dang-chu-y-trong-showbiz

Sở hữu chất giọng đặc biệt được cho là nếu nhắm mắt lại để nghe thì vẫn nhận ra đây là Nguyễn Duy, cùng ngoại hình rất sáng sân khấu, đặc biệt là chiều cao, hình thể khá chuẩn, khuôn mặt baby dễ gần, anh chàng sẽ là một nhân tố sáng giá của showbiz trong tương lai.

1Dee (Phạm Duy)

Rapper 1Dee có tên thật là Phạm Duy. Anh chàng này được mệnh danh là "Anh trai quốc dân" khi tham gia vào cùng một nhóm nhạc với chồng của Chúng Huyền Thanh và ra mắt sản phẩm âm nhạc vào cuối năm 2017.

diem-danh-nhung-ca-si-ten-duy-dang-chu-y-trong-showbiz

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt cá tính, 1Dee hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai.

Thanh Duy Idol

Được biết đến qua chương trình Việt Nam Idol, Gương mặt thân quen, Thanh Duy gây ấn tượng bởi giọng hát cao, khỏe khoắn và ngoại hình khá sáng sân khấu. Nam ca sĩ cũng sở hữu nhiều ca khúc đáng chú ý: Người lạ thân quen, Lỗi ở yêu thương,...

diem-danh-nhung-ca-si-ten-duy-dang-chu-y-trong-showbiz
Ca sĩ tên Duy trong showbiz đều là những "hot boy" được nhiều người mến mộ

Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, Thanh Duy gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian đầu hoạt động showbiz. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng không mệt mỏi, anh liên tiếp gặt hái được những thành công và trở thành tấm gương cho nhiều người học hỏi.

Kết luận:

Không hẹn mà những ca sĩ tên Duy trong showbiz đều là những ca sĩ có ngoại hình "hot boy" cùng tài năng âm nhạc đáng nể. Họ là những nhân tố đã, đang và sẽ đem lại những màu sắc mới lạ, trẻ trung cho showbiz. 

 

Noo Phước Thịnh hứa hẹn 'công phá' showbiz vào tháng 5

Có vẻ như ca sĩ Noo Phước Thịnh đang sẵn sàng tái xuất. Mới đây hình ảnh hậu trường MV mới được tiết lộ và không mất quá nhiều thời gian để fan nhận ra.