Thứ năm, 26/04/2018, 09:01 AM
  • Click để copy

Điểm danh những cái tên được cho là 'kẻ ngoại đạo' trong showbiz

Hoàng Rob, Minh Min hay Đình Bình được cho là những "kẻ ngoại đạo" có những thành công nhất định trong âm nhạc.

 

diem-danh-nhung-cai-ten-duoc-cho-la-ke-ngoai-dao-trong-showbiz
Hoàng Rob được cho một trong số những "kẻ ngoại đạo" thành công nhất trong showbiz

Hoàng Rob - Nghệ sĩ mới của năm của Giải thưởng Cống Hiến

Nghệ sĩ Violin 9x tự cho mình là "kẻ ngoại đạo". Ngoài việc hoạt động âm nhạc, anh đang công tác tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. "Tôi làm trong Đoàn Thanh niên. Công việc là đi cơ sở làm chương trình tình nguyện và gặp gỡ các bạn trẻ. Ngoài chuyên môn, tôi còn được giao tổ chức các sự kiện biểu diễn". 

Từng đoạt được giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm của Giải thưởng Cống Hiến, Hoàng Rob bắt đầu ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng nhạc Việt khoảng 2-3 năm trở lại đây với hàng loạt những sản phẩm chất lượng. Anh cũng là nghệ sĩ violin đầu tiên tự tổ chức được live concert.

"Là nghệ sĩ chơi nhạc cụ đầu tiên được đề cử xuyên suốt lịch sử giải thưởng âm nhạc Cống Hiến là một điều thật sự ý nghĩa đối với tôi. Không chỉ vì đây là giải thưởng danh giá và uy tín mà tôi đã theo dõi từ lâu mà còn là giải thưởng duy nhất hiện tại ghi nhận sự đóng góp nhạc công - nghệ sĩ khí nhạc một cách chính thức và trân trọng". Hoàng Rob chia sẻ.

Chờ anh nhé - Hoàng Dũng ft Hoàng Rob:

Nhạc sĩ Minh Min

Nam nhạc sĩ từng hợp tác với những cái tên đình đám như: Dương Triệu Vũ (Ngày gặp lại), Hoàng Dũng (Chờ anh nhé), Bảo Trâm (Đoạn cuối giấc mơ, Chỉ còn những mùa nhớ)... Ít ai biết, Minh Min từng là một sinh viên Báo chí và từng có khoảng thời gian làm báo. Hiện nay, ngoài việc sáng tác, Minh Min cũng đang là một cán bộ nhà nước.

diem-danh-nhung-cai-ten-duoc-cho-la-ke-ngoai-dao-trong-showbiz
Nhạc sĩ Minh Min sở hữu nhiều ca khúc ấn tượng

Sáng tác của Minh Min thường mang nhiều chất tự sự và cảm xúc. Trong số những sáng tác của mình, thành công nhất có thể kể đến Chỉ còn những mùa nhớ. Sau nhiều năm ra mắt, ca khúc vẫn còn được khán giả nhắc tới khá nhiều. Không chỉ  được thể hiện bởi Bảo Trâm, mà cả Hà Anh Tuấn cũng từng thể hiện ca khúc này trong dự án See Sing Share của mình. Mới đây, việc Hồ Ngọc Hà, Khánh Ngọc sử dụng trái phép ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ tiếp tục cho thấy sức sống mãnh liệt của những bài hát do Minh Min sáng tác.

Ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ": 

Nhạc sĩ, ca sĩ Đình Bình

Được khán giả biết đến qua các ca khúc: Xin như ngày đầu, Gặp nhau một thời xa nhau một đời hay mới đây là Sai người, sai thời điểm. Đình Bình thể hiện sự đa năng, đa tài khi vừa có thể sáng tác, chơi nhạc cụ và biểu diễn. Nghệ sĩ đa tài này hiện đang là có công việc chính là công an và đang giảng dạy tại một ngôi trường Công an tại Hà Nội. Ngoài giờ giảng dạy, anh cũng thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt văn nghệ cho sinh viên và được mọi người yêu mến. Anh cũng chính là giám đốc sản xuất của Sound AZ - cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc do Zing Radio tổ chức.

diem-danh-nhung-cai-ten-duoc-cho-la-ke-ngoai-dao-trong-showbiz
Đình Bình luôn tích cực giúp đỡ các tài năng âm nhạc

Mặc dù chỉ là "kẻ ngoại đạo" trong âm nhạc, nhưng với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Đình Bình liên tiếp ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư cũng như giúp đỡ các bạn trẻ có tài năng nghệ thuật có điều kiện phát triển.

MV "Gặp nhau một thời, xa nhau một đời":

 

 

Trước tin đồn lần thứ 2 bị bắt khẩn cấp, Lý Nhã Kỳ tái xuất màn ảnh sau hơn 6 năm vắng bóng cùng tài tử Jo Han Sun

Lý Nhã Kỳ sẽ trở thành người vợ kiêm "bác sĩ thiên thần" trong bộ phim mới đóng cặp cùng tài tử Jo Han Sun.

 

Muốn giành ngôi Nam vương Mister International, Minh Trung buộc phải dè chừng loạt đối thủ cực xuất sắc này

Đêm chung kết của cuộc thi Mister International đã đến rất gần, hàng loạt ứng cử viên cho ngôi vị Nam Vương đã lộ diện. Đại diện Việt Nam có thể chạm tay vào ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh dành cho nam giới này?

 

Hậu chia tay Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ tiếp tục đốn tim fans với 'Rồi người thương cũng hóa người dưng'

Sau Em ngày xưa khác rồi, tình cũ của Soobin Hoàng Sơn tiếp tục ra mắt một ca khúc buồn mang tên Rồi người thương cũng hóa người dưng.