Thứ tư, 03/07/2019, 13:52 PM
  • Click để copy

Điểm mặt gọi tên loạt Hoa hậu Việt 'mất tích' sau khi đăng quang

Vượt qua hàng ngàn cô gái để giành lấy chiếc vương miện Hoa hậu cao quý, nhưng có mấy ai duy trì được "hào quang" chiến thắng. Dưới đây là loạt gương mặt Hoa hậu Việt tiêu biểu 'mất tích' sau đăng quang.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Hoa khôi Áo dài 2016 - Trương Diệu Ngọc

Trương Diệu Ngọc lần đầu ra mắt công chúng cả nước khi xuất hiện tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014. Cô gái đến từ Đà Nẵng nhanh chóng gây ấn tượng bởi chiều cao khủng 1m80, số đo ba vòng lần lượt là 86-70-96. Sở hữu chiều cao nổi trội cùng gương mặt đậm chất Á đông, thế nhưng ngoại hình của Diệu Ngọc lúc ấy không được đánh giá cao.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Tiếp tục "giấc mơ vương miện", Diệu Ngọc thử sức tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Lần này, Diệu Ngọc được đánh giá là có nhiều thay đổi từ ngoại hình cho đến phong thái. Tuy nhiên, cô cũng chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc trước nhiều đối thủ mạnh.

Không nản chí mà âm thầm rèn luyện, Diệu Ngọc quyết định trở lại Hoa khôi Áo dài 2016 để phục thù. Với mặt bằng thí sinh cuộc thi không quá nổi trội cùng kinh nghiệm đã có, Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2016, giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2016.

Tuy nhiên, ở đấu trường nhan sắc có quá nhiều đối thủ mạnh đến từ khắp các cường quốc, Diệu Ngọc không giành được thành tích gì. Trở về Việt Nam, Diệu Ngọc thi thoảng xuất hiện ở các sự kiện.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Tuy nhiên, tần suất hiện diện của người đẹp quá ít, đến mức nhiều khán giả cũng đã quên luôn cái tên Diệu Ngọc năm nào. Mới đây, Diệu Ngọc xuất hiện tại đêm chung khảo phía Nam Miss World Vietnam 2019 với nhan sắc "tụt dốc" khiến công chúng bất ngờ.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Phạm Thùy Trang

Sinh ra tại Hòa Bình, Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016. Sau khi giành vương miện, người đẹp tiếp tục việc học để lấy bằng cử nhân Thiết kế nội thất. Thùy Trang là một trong những hoa hậu hiếm hoi dành thời gian hoàn thành việc học trước khi bắt đầu các dự án mới.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Khác với hình ảnh nóng bỏng thường thấy, Thùy Trang ngoài đời là một cô gái nghiêm nghị và quyết đoán. Ngay sau khi đăng quang, cô bị chỉ trích về nhan sắc và đối diện với nghi án mua giải. Tuy nhiên, người đẹp đã quả quyết phủ nhận mọi tin đồn và hi vọng khán giả nên có cái nhìn khách quan hơn nếu chưa từng tiếp xúc với mình.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Có thể nói Thùy Trang là một hoa hậu có đời tư khép kín, không lợi dụng scandal để lên mặt báo. Trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình, Thùy Trang đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hoàn thành tốt sự mệnh của một Hoa hậu Biển. Cho đến nay, Thùy Trang vẫn chưa có tin tức về kế hoạch sắp tới. Được biết người đẹp đã bí mật kết hôn và đang "ở ẩn" nuôi con.

Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 - Ngọc Duyên

Đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016, Ngọc Duyên được mọi người chú ý khi trở về nước. Ban đầu nhiều khán giả kì vọng Ngọc Duyên sẽ tham gia nhiều hoạt động cũng như tạo nên những giá trị cho cộng đồng.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Thế nhưng, Ngọc Duyên chỉ tham gia một vài sự kiện. Cô được cho là mải mê yêu đương và quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Đám cưới đình đám của Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu cùng chú rể doanh nhân giàu có diễn ra vào đầu năm 2018 cũng không đủ sức nặng để khán giả chú ý hơn đến cô. Hiện tại, Ngọc Duyên sống hạnh phúc bên chồng cùng con gái.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Đỗ Trần Khánh Ngân

Giữa tháng 11/2017, chung kết Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) diễn ra tại thủ đô Tirana, Albania đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là đại diện Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Trở về sau giải thưởng này, Khánh Ngân phải đối diện với không ít tin đồn về việc bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để mua vương miện, cặp đại gia, hay có mối quan hệ bất hoà với Phạm Hương...

Không né tránh, người đẹp thẳng thắn lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt về mình. Cô sống khá khép kín, thi thoảng lộ diện ở những chương trình do mình làm đại sứ.

Gần 2 năm qua, Khánh Ngân chưa có hoạt động gì tạo được điểm nhấn. Mới đây, Khánh Ngân bất ngờ trở lại với vai trò giám khảo của cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam 2019.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Dù là học trò của Phạm Hương nhưng dường như cái tên Khánh Ngân không còn tồn tại trên bản đồ nhan sắc Việt, và chẳng ai còn nhớ nhiều về những thành tích mà cô đã đạt được.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 – Nguyễn Thị Kim Ngọc

Kim Ngọc đến từ Tiền Giang, là một gương mặt thân quen với các cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam. Tuy nhiên với khán giả cả nước, Kim Ngọc chỉ là cái tên mờ nhạt đến nỗi khi đăng quang khán giả còn tỏ ra vô cùng bất ngờ.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Kim Ngọc gần như "mất hút" giữa dàn thí sinh xinh đẹp và nổi bật khác. Bên cạnh đó, câu trả lời ứng xử trong đêm chung kết của cô không được đánh giá cao. Vì thế, chiến thắng của Kim Ngọc gây nhiều tranh cãi với công chúng trong một khoảng thời gian dài.

diem-mat-goi-ten-loat-hoa-hau-viet-mat-tich-sau-dang-quang

Đến hiện tại, ngoài việc xuất hiện tại một số sự kiện giải trí thì Kim Ngọc không có hoạt động gì đáng kể trong suốt nhiệm kì của mình. Sau một năm đăng quang, cô vẫn "chìm nghỉm" giữa dàn người đẹp mới nổi.

 

Thái Lan rút đăng cai, Hoa hậu Thế giới 2019 trở lại Anh Quốc

Khác với những gì họp báo hồi đầu năm, Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ quay trở lại quê nhà Anh Quốc thay vì được tổ chức tại Thái Lan.

 

Nhan sắc 'gây tranh cãi' của tân Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2019

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Úc - Priya Serrao bị người hâm mộ chê bai về nhan sắc nhưng vẫn được kì vọng tiến sâu tại Miss Universe 2019 nhờ "sức mạnh" của dải băng Australia.

 

Những lần bị 'bốc phốt' mặc đồ nhái của Hoa hậu Việt

Tuy chỉ là người diện trang phục từ NTK nhưng vô tình những Hoa hậu Việt như H'Hen Niê, Phạm Hương, Kỳ Duyên,... lại chịu cảnh bị người hâm mộ lên án với hàng loạt trang phục đạo nhái khác nhau.