| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 30/05/2020, 07:00 AM
  • Click để copy

Diễm My 9x khoe body săn chắc, nuột nà khi đi tắm biển với bạn trai

Diện bikini khá kín đáo, Diễm My 9x vẫn trở thành spotlight của bãi biển vóc dáng gợi cảm, săn chắc, quyến rũ khi xuất hiện trên bãi biển cùng bạn trai đại gia.

Dù đã bước sang đầu 3 nhưng Diễm My 9x đã cho khán giả thấy thời gian đang bỏ quên cô. Người đẹp vẫn sở hữu body săn chắc nuột nà, quyến rũ. Cụ thể, trên những bức hình mới nhất mà người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, ai ai cũng hết lời khen ngợi cho vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của cô.

1
2
7

Được biết để có được thân hình này, Diễm My đã trải qua chết độ ăn uống và tập gym khá khắc nghiệt.

Ngoài những bức ảnh bikini, Diễm My cũng không ngần ngại khoe cả ảnh bạn trai đang cùng cô dạo chơi trên biển. Cặp đôi chính thức công khai từ tháng 3/218 và luôn gắn bó, khăng khít bên nhau.

Empty
Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

04/07/2020 13:00

Nữ diễn viên Quỳnh Nga tiếp tục đốt mắt người nhìn với hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

04/07/2020 11:09

Thông tin Triệu Vy ly hôn sau khi có tin chồng vỡ nợ hiện gây xôn xao mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

04/07/2020 10:09

Sau clip gây tranh cãi vì vô tư ngồi lên san hô, Quang Vinh đã chính thức lên tiếng.

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

TTVN