Thứ năm, 07/03/2019, 16:28 PM
  • Click để copy

'Kẻ biến thái' cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm là ai?

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã vào cuộc làm rõ vụ việc "kẻ biến thái" cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm trên đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân).

ke-bien-thai-cuong-hon-nu-sinh-trong-thang-may-chung-cu-la-ai
"Kẻ biến thái" cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm. (Ảnh: Cắt từ clip).

Chiều 7/3, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính cho biết, Công an quận Thanh Xuân đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc "kẻ biến thái" cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm.

Ở diễn biến khác được biết, sau nhiều ngày xảy ra sự việc người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy trong đoạn clip lan truyền trên mạng vẫn chưa đến cơ quan chức năng để trình diện, làm rõ vụ việc.

Trao đổi với báo chí, người thân của nữ sinh bị "kẻ biến thái" cưỡng hôn trong thang máy cho biết: Kẻ đã có hành vi bất nhã với nữ sinh là người đến tòa nhà thuê mặt bằng ở tầng 19 để làm văn phòng công ty đã được một thời gian.

Ngoài ra, theo lời nạn nhân thì đã có một số phụ nữ cùng tòa nhà từng kể cũng bị "kẻ biến thái" trên sàm sỡ nhưng vì không muốn tai tiếng nên im lặng.

ha-noi-nu-sinh-dai-hoc-bi-ke-la-mat-sam-so-trong-thang-may-chung-cu
Tay nữ sinh bị thương sau hành động sàm sỡ của "kẻ biến thái".

Nhìn nhận về vụ việc, luật sư Trần Tuấn Anh (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết: Trong vụ việc trên, do nạn nhân đã trên 16 tuổi nên khó có thể xem xét hành vi của kẻ này với tội “Dâm ô đối với trẻ em” theo Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Bên cạnh đó, hành vi sàm sỡ không xâm hại đến vùng kín của nạn nhân nên không thỏa mãn dấu hiệu cấu thành của tội "Dâm ô đối với trẻ em". "Hành vi của kẻ này cũng không có dấu hiệu “Gây rối trật tự công cộng” (Điều 318 BLHS) vì không có chuyện gây náo động, đánh đuổi nhau.... làm xáo trộn, hoảng sợ cho những người xung quanh", luật sư Tuấn Anh cho hay.

Theo luật sư, kẻ cưỡng hôn cũng không có hành vi “Làm nhục người khác” và tội “Hiếp dâm” (theo Điều 155 và Điều 141 BLHS).

"Kẻ biến thái trên có thể bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng vì hành vi trêu ghẹo, xúc phạm danh dự người khác", luật sư Tuấn Anh cho hay.

Cụ thể, mức xử phạt trên được quy định tại điểm a khoản 1 Điều 5 Nghị định 167 ngày 12/11/2013 của Chính phủ (xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình).

Clip ghi lại cảnh "kẻ biến thái" cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm.

Trước đó như đã đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 4/3, tại thang máy chung cư Golden Palm. Clip vụ việc cho thấy, ban đầu có 4 người đi bằng thang máy lên tầng trên của chung cư.Sau đó khi trong thang máy chỉ còn lại 2 người là nữ sinh và người đàn ông trung niên mặc áo kẻ caro sơ vin thì người đàn ông đã có hành động tiến lại gần cưỡng hôn nữ sinh.

Sự việc chỉ dừng lại khi thang máy mở cửa tại nơi ở của cô gái. Cô gái vội vàng thoát khỏi người đàn ông, kèm theo đó là cái tát dành cho kẻ "dê xồm". Được biết, nạn nhân tên là P.H.V (20 tuổi, là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội, trú tại chung cư Golden Palm).

ke-bien-thai-cuong-hon-nu-sinh-trong-thang-may-chung-cu-golden-palm-la-ai
Vị trí khu chung cư xảy ra vụ việc. (Ảnh: Google Maps).
 

Hà Nội: Nữ sinh đại học bị kẻ lạ mặt sàm sỡ trong thang máy chung cư

Đi trong thang máy chung cư Golden Palm, một nữ sinh đại học 20 tuổi bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khiến tinh thần hoảng loạn.