| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Có nên mua điều hòa nhật bãi? Điều hòa Nhật bãi có tiết kiệm điện?

Có nên mua điều hòa nhật bãi? Điều hòa Nhật bãi có tiết kiệm điện?

Tiêu dùng 21/05/2020, 09:32

Điều hòa Nhật bãi hay nói chính xác hơn là điều hòa được sản xuất tại Nhật Bản đã qua sử dụng và đưa về Việt Nam. Có nên mua điều hòa nhật bãi? Điều hòa Nhật bãi có tiết kiệm điện?

Mỗi cửa hàng Thế Giới Di Động thu tiền tỷ nhờ bán đồng hồ

Mỗi cửa hàng Thế Giới Di Động thu tiền tỷ nhờ bán đồng hồ

Tài chính - Tiêu dùng 23/06/2019, 20:28

Chiến lược "bán những sản phẩm chưa từng bán" như đồng hồ, trái cây nhập online... đang mang về doanh thu bất ngờ cho Thế Giới Di Động.

Thế giới Di động đóng 11 cửa hàng điện thoại từ đầu năm

Thế giới Di động đóng 11 cửa hàng điện thoại từ đầu năm

Tài chính - Tiêu dùng 27/05/2019, 08:53

Hơn một năm qua, tổng số cửa hàng trong chuỗi thegioididong.com phải đóng cửa lên tới con số 51, bao gồm 11 địa chỉ vừa cắt giảm từ đầu năm nay.

Ông chủ Điện Máy Xanh là ai và ông chủ Điện Máy Xanh giàu cỡ nào?

Ông chủ Điện Máy Xanh là ai và ông chủ Điện Máy Xanh giàu cỡ nào?

Tài chính - Tiêu dùng 07/05/2019, 05:50

Những lùm xùm về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Điện Máy Xanh khiến người tiêu dùng tò mò ông chủ Điện Máy Xanh là ai và ông chủ Điện Máy Xanh giàu cỡ nào?

Những  vụ lùm xùm khách hàng ‘tố’ Điện Máy Xanh bán hàng kém chất lượng

Những vụ lùm xùm khách hàng ‘tố’ Điện Máy Xanh bán hàng kém chất lượng

Tài chính - Tiêu dùng 07/05/2019, 05:34

Mua hàng ở Điện Máy Xanh nhiều khách hàng gặp sự cố sau vài lần sử dụng, khách hàng cho rằng, Điện Máy Xanh bán hàng kém chất lượng.

Điện Máy Xanh là ai và Điện Máy Xanh kinh doanh hàng gì?

Điện Máy Xanh là ai và Điện Máy Xanh kinh doanh hàng gì?

Tài chính - Tiêu dùng 07/05/2019, 05:14

Điện Máy Xanh gây bức xúc vì nhân viên kỹ thuật thi công lắp đặt điều hòa cầu thả khiến khách hàng bức xúc. Điện Máy Xanh là ai và Điện Máy Xanh kinh doanh hàng gì?

Thế giới Di động kiếm bộn tiền nhờ nồi, xoong, chảo

Thế giới Di động kiếm bộn tiền nhờ nồi, xoong, chảo

Tài chính - Tiêu dùng 30/04/2019, 07:40

Doanh thu Thế giới Di động tăng 10% và lợi nhuận sau thuế tăng gần 29% nhờ “bán những sản phẩm chưa từng bán” như xoong, nồi, chảo, đồng hồ…

Doanh thu chuỗi Thế giới di động giảm hơn 8% trong quý I/2019

Doanh thu chuỗi Thế giới di động giảm hơn 8% trong quý I/2019

Bất động sản 29/04/2019, 07:28

So với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu quý I/2019 của chuỗi Thế giới di động đã giảm hơn 8%, về mức 8.756 tỷ đồng. Trong khi đó, doanh thu chuỗi Điện máy Xanh quý vừa qua tăng 15%, đạt 14.510 tỷ đồng. Chuỗi Bách hóa Xanh đem về 1.751 tỷ đồng, gấp 2,9 lần cùng kỳ.

Nghi vấn rò rỉ thông tin từ Thế Giới Di Động: Ngân hàng Nhà nước yêu cầu rà soát

Nghi vấn rò rỉ thông tin từ Thế Giới Di Động: Ngân hàng Nhà nước yêu cầu rà soát

Bất động sản 10/11/2018, 06:03

Liên quan đến vụ nghi rò rỉ thông tin giao dịch thẻ ngân hàng của khách hàng tại Thế Giới Di Động, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán, các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán tiến hành rà soát cụ thể.

Hacker có thông tin hơn 5 triệu khách hàng Thế Giới Di Động?

Hacker có thông tin hơn 5 triệu khách hàng Thế Giới Di Động?

Xe - Công nghệ 07/11/2018, 15:28

Những thông tin bị rò rỉ bao gồm địa chỉ email, lịch sử giao dịch và thậm chí là cả số thẻ, tuy nhiên độ chính xác của các dữ liệu này vẫn chưa được xác thực.

Lý do Bphone 3 không xuất hiện trên hệ thống Thế Giới Di Động như trước đây: Nhân viên bán hàng toàn hướng người dùng đến sản phẩm của Apple, Samsung hay Xiaomi

Lý do Bphone 3 không xuất hiện trên hệ thống Thế Giới Di Động như trước đây: Nhân viên bán hàng toàn hướng người dùng đến sản phẩm của Apple, Samsung hay Xiaomi

Xe - Công nghệ 12/10/2018, 11:31

Thay vào đó Bphone 3 được phân phối qua chuỗi 300 cửa hàng liên kết và phủ sóng tới từng quận, huyện để dễ tiếp cận hơn tới người dùng.

Vì sao bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh đâm chết người?

Vì sao bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh đâm chết người?

An ninh Hình sự 10/09/2018, 10:01

Cho rằng quản lý đổ lỗi oan cho mình nên bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh đã đâm người này tử vong.

Điện Máy Xanh, Pico, Mediamart: Mua hàng ở đâu tốt hơn?

Điện Máy Xanh, Pico, Mediamart: Mua hàng ở đâu tốt hơn?

Tài chính - Tiêu dùng 08/07/2018, 17:13

Nhu cầu mua sắm điều hòa và thiết bị điện máy làm lạnh mùa hè đang lên cao. Mua hàng điện máy ở siêu thị Điện Máy Xanh, Pico, Mediamart: Ở đâu tốt hơn?

Khách hàng ‘cạch mặt’ Điện máy Xanh tự khắc phục hậu quả

Khách hàng ‘cạch mặt’ Điện máy Xanh tự khắc phục hậu quả

Tài chính - Tiêu dùng 06/07/2018, 16:12

Trước việc nhân viên kỹ thuật Điện Máy Xanh thi công cầu thả, không đảm bảo yếu tố kỹ thuật khi lắp đặt điều hòa, khách hàng tự bỏ tiền khắc phục hậu quả.

Điện máy Xanh là gì? Điện máy Xanh hoạt động như thế nào?

Điện máy Xanh là gì? Điện máy Xanh hoạt động như thế nào?

Kiến thức 04/07/2018, 14:25

Điện máy Xanh vừa bị khách hàng tố bán hàng thiếu trách nhiệm, nhân viên kỹ thuật lắp đặt điều hòa không đúng kỹ thuật.