Thứ tư, 31/10/2018, 05:10 AM
  • Click để copy

Điều tra nghi vấn tài xế taxi bị bắn, chèn xe qua người sau va chạm giao thông

Công an quận Cầu Giấy đang xác minh thông tin một tài xế taxi bị bắn, chèn xe qua người sau va chạm giao thông.

xac-minh-nghi-van-tai-xe-taxi-bi-ban-chen-xe-qua-nguoi-sau-va-cham-giao-thong
Chiếc xe taxi đang được bảo vệ tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối 30/10, tại ngõ 165 Dương Quảng Hàm (Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Một số người chứng kiến vụ việc kể lại: Thời điểm trên, một chiếc taxi đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe hiệu Mazda CX5, BKS 30E - XXXX.

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế taxi và người điều khiển chiếc xe Mazda CX5 xảy ra cãi cọ. Bất ngờ, người lái xe CX5 dùng súng bắn vào bụng người lái taxi. Chưa dừng lại, khi tài xế taxi ngã ra đường thì lái xe Mazda CX5 lên xe đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi bỏ chạy.

Ghi nhận hiện trường cho thấy, một chiếc taxi đang được Công an bảo vệ, còn tài xế taxi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Quan Hoa và Công an quận Cầu Giấy cho biết, ngay tối 30/10 đã cử lực lượng chức năng đến hiện trường xác minh, điều tra vụ việc.

Theo Công an phường Quan Hoa, tình hình sức khỏe của người lái xe taxi tạm thời không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Theo người thân của nạn nhân cho biết: Tài xế điều khiển xe taxi là Nguyễn Đức Tiến (SN 1980 ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

 

Vì sao Bộ Giao thông Vận tải xem Grab là doanh nghiệp taxi?

Bộ Giao thông vận tải cho rằng, xe hợp đồng điện tử dưới 9 chỗ so với hoạt động của taxi có nhiều điểm tương đồng. Vì thế, phải coi đó là vận tải taxi.

 

Nữ tài xế BMW đâm hàng loạt phương tiện ở TP HCM 'quá chén' trong tiệc sinh nhật, nồng độ cồn vượt 4 lần

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nữ tài xế BMW đâm hàng loạt phương tiện ở TP HCM cho thấy, nồng độ vi phạm gấp 4 lần ngưỡng quy định.

 

Sinh viên bán dâm 4 lần bị đuổi học: 'Có thể kiện lại Bộ GD&ĐT?'

Một số luật sư cho rằng: Hành vi mua, bán dâm là hành vi vi phạm hành chính và việc buộc thôi học với sinh viên bán dâm 4 lần như một quy định hành chính là không dễ thực hiện.