Thứ hai, 24/12/2018, 19:03 PM
  • Click để copy

Điều tra vụ 2 'hot girl' đánh ghen ngất xỉu ở Hà Nội

Công an đang điều tra làm rõ vụ việc 2 "hot girl" đánh ghen đến ngất xỉu xảy ra trên phố Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy - Hà Nội).

dieu-tra-vu-2-hot-girl-danh-ghen-ngat-xiu-o-ha-noi
Vụ việc 2 'hot girl' đánh ghen ngất xỉu ở Hà Nội khiến nhiều người xôn xao. (Ảnh: MH).

Trước đó mạng xã hội xôn xao về vụ việc 2 cô gái trẻ xinh đẹp như "hot girl" lao vào đánh nhau ngất xỉu trên phố Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy - Hà Nội) xảy ra chiều 24/12.

Theo đó, vào thời điểm trên khi lưu thông trên đường Trần Đăng Ninh kéo dài, đoạn gần khu vực công viên Cầu Giấy (Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) nhiều người bất ngờ chứng kiến 2 cô gái trẻ lao vào đánh nhau.

Sau một hồi vật lộn cô gái áo trắng mặc váy đen bị "đối thủ" đánh ngất xỉu nằm giữa phố. Sau đó, cô gái áo trắng được người dân đưa đi bệnh viện 198 cấp cứu, cô gái còn lại bị Công an sở tại đưa về trụ sở làm việc.

Theo những người chứng kiến, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ ghen tuông. Theo đó, cô gái áo trắng được cho là nhân viên của một thẩm mỹ viện có quan hệ tình cảm với chồng của cô gái áo đen.

Một người dân theo dõi gần như toàn bộ sự việc kể lại: "Tôi nghe thấy chị áo đen hỏi to nhiều câu, trong đó có một câu rõ ràng là "sao mày lại cướp chồng tao".

Cũng theo người dân, cô gái áo đen ra tay không mạnh nhưng cô gái áo trắng vẫn nằm ra đường. "Vừa bị tát thì chị áo trắng đã nhanh chóng ngã ngửa ra ngất tại chỗ. Tôi có đi theo thì thấy được nhập khoa cấp cứu, rên la thảm thiết lắm, nhưng tôi cho rằng chỉ là giả vờ thôi, vì chỉ lúc sau là tươi tỉnh ra về, không còn biểu hiện gì cả", người dân bày tỏ.

Liên quan đến vụ việc trên một lãnh đạo công an phường Dịch Vọng cho biết đơn vị đang các minh điều tra, làm rõ.

 

Xôn xao clip bà mẹ trẻ dẫn hai con nhỏ đi giúp sức đánh ghen ở Tuyên Quang

Người phụ nữ vừa túm tóc cô gái được cho là bồ nhí của chồng vừa hô hào hai con trai nhỏ tuổi "giúp sức" đánh ghen trước sự can ngăn của nhiều người dân.

 

Hà Nội: Công an điều tra nhóm người nghi đánh ghen, lộ đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ

Công an xã Phùng Xá đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi có hành vi đánh ghen, lột đồ rồi đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

 

Công an vào cuộc vụ cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen ở Quảng Ninh

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang điều tra làm rõ vụ việc cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen, lột đồ gây xôn xao dư luận.